Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Justin Lin lạnh nhạt với Vin Diesel

Người hâm mộ nhận xét thái độ của đạo diễn Justin Lin khi xuất hiện trong video mới nhất do Vin Diesel đăng tải có phần gượng gạo, lạnh nhạt.

Để kỷ niệm sự kiện Fast X - phần phim thứ 10 của thương hiệu tốc độ Fast & Furious - hoàn thành tuần quay đầu tiên, nam chính Vin Diesel đã đăng lên Instagram cá nhân một video kỷ niệm dài 19 giây. Ngoài Diesel, đoạn phim đăng tải ngày 25/4 còn có sự xuất hiện của đạo diễn Justin Lin.

Ngày 26/4, thông qua mạng xã hội, Justin Lin thông báo đã rời khỏi vị trí đạo diễn hai phần phim khép lại thương hiệu tốc độ có tuổi đời hơn hai thập kỷ. Theo The Independent, sau khi tin tức được lan truyền, video quay Vin Diesel cùng Justin Lin nhanh chóng trở thành chủ đề được đem ra mổ xẻ.

Người hâm mộ nhận xét trong khi Vin Diesel tỏ ra hào hứng - như thái độ thường thấy của anh trong các video được đăng trên trang cá nhân - đạo diễn Justin Lin lại lộ rõ vẻ thờ ơ, gượng gạo. Nhà làm phim tỏ ra lạnh nhạt với Vin Diesel cũng như những câu hỏi của tài tử về bộ phim.

Một vài người còn để lại bình luận bông đùa rằng đoạn phim trông như thể Vin Diesel đang “bắt giữ Justin Lin làm con tin” vậy. Dù không còn ngồi ghế đạo diễn Fast X, Justin Lin vẫn đảm nhận vai trò biên kịch và sản xuất bộ phim. Video của Vin Diesel đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem.

Fast X anh 1

Hình ảnh của Vin Diesel và đạo diễn Justin Lin được cắt ra từ đoạn video. Ảnh: Vindiesel.

Đoạn video bắt đầu bằng cảnh Vin Diesel hỏi Justin Lin nhà làm phim họ đã đi đến đâu. Lin đáp: “Tuần đầu tiên. Vừa quay xong tuần đầu tiên”. Diesel tiếp tục hỏi: “Cảm giác lúc này như thế nào nhỉ?” và vị đạo diễn trả lời “Ừm, cảm giác như sự khởi đầu của một hồi kết hoành tráng”.

Vin Diesel tiếp tục đưa đẩy câu chuyện: “Có thể gọi đây là phần phim hay nhất không?”. Câu hỏi khiến Justin Lin trong một khoảnh khắc không giấu được bối rối trước khi nói “Thật tâm mà nói, có”.

Tương tác thiếu ăn ý giữa Vin Diesel và Justin Lin trong đoạn video được người dùng Twitter có tài khoản Cade_Onder nhận xét như sau: “Đoạn phim này được quay gần một tuần trước trên phim trường Fast X. Vin Diesel trông như thể đang bắt giữ Justin Lin làm con tin, còn Lin thì nhủ thầm ‘Mình phải nhanh chóng thoát khỏi đây’ vậy”.

Justin Lin đã đạo diễn 5 trong số 9 phần phim Fast & Furious từng ra mắt. Fast & Furious 9 đánh dấu sự trở lại của nhà làm phim với thương hiệu tốc độ sau khi vắng mặt ở hai phần 7 và 8. Chia sẻ về quyết định rời ghế đạo diễn Fast X, anh viết: “Với sự ủng hộ từ Universal, tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn là rời khỏi ghế đạo diễn Fast X trong khi vẫn đảm nhận công việc sản xuất bộ phim”.

“Trong hơn 10 năm gắn bó cùng thương hiệu và năm bộ phim, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với những diễn viên giỏi nhất, tạo ra những pha hành động mãn nhãn nhất và những cảnh đua xe căng thẳng nhất. Về cá nhân tôi, với tư cách con trai của một gia đình nhập cư gốc Á, tôi hãnh diện khi được góp phần tạo nên một trong những thương hiệu phim lớn nhất lịch sử điện ảnh”, nhà làm phim chia sẻ.

Bom tấn 'Avatar 2' trở lại sau 8 năm

Sau thành công của "Avatar" - phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại - nhà sản xuất lên kế hoạch làm thêm nhiều phần, trong đó "Avatar: The Way of Water" được ra mắt ngày 16/12.

Người hâm mộ muốn đuổi Chris Pratt khỏi MCU sau trailer 'Thor 4'

Sau khi trailer “Thor: Love and Thunder” được công bố, người hâm mộ bày tỏ làn sóng phản đối với tài tử Chris Pratt. Đạo diễn James Gunn đã lên tiếng về vụ việc.

Justin Lin rời ghế đạo diễn 'Fast and Furious'

Kể từ phần 10 của thương hiệu "Fast and Furious", Justin Lin sẽ không còn giữ vai trò đạo diễn. Dẫu vậy, anh vẫn tham gia loạt phim ở cương vị sản xuất.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm