Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên nhận hồ sơ phân chia quyền nuôi con ngay trên sân khấu

Khi đang đứng trên sân khấu Cinemacon, nữ diễn viên Olivia Wilde đã được chuyển tận tay tập hồ sơ pháp lý phân chia quyền nuôi con từ chồng cũ.

Ngày 26/4, nữ diễn viên Olivia Wilde xuất hiện tại sự kiện Cinemacon để giới thiệu về tác phẩm Don’t Worry Darling do mình tự viết kịch bản và đạo diễn. Vanity Fair tường thuật khi đang đứng thuyết trình trên sân khấu, Wilde đã nhận được một phong bì tài liệu bí ẩn gắn nhãn “cá nhân và riêng tư”.

Nhà làm phim hỏi người giao thư: “Cái này gửi cho tôi hả? Đây là kịch bản hay gì? Ok, tôi hiểu rồi. Cảm ơn”. Wilde mở phong bì, đọc lướt qua nội dung bên trong, mặt không biến sắc và tiếp tục thảo luận về bộ phim của mình.

Mới đây, Deadline đưa tin tập tài liệu Olivia Wilde đã nhận khi ấy là hồ sơ pháp lý về việc phân chia quyền nuôi con do chồng cũ của cô, Jason Sudeikis, gửi đến. Sudeikis nổi tiếng với vai diễn trong TV series ăn khách Ted Lasso. Anh và Olivia Wilde bắt đầu hẹn hò từ năm 2011, đính hôn năm 2013, chia tay vào tháng 11/2020. Họ có hai con chung, một trai và một gái.

Một nguồn tin thân cận với Jason Sudeikis nói với Vanity Fair: “Các giấy tờ đã được soạn thảo để thiết lập quyền xét xử liên quan đến các con của bà Wilde và ông Sudeikis. Ông Sudeikis không được biết trước thời gian cũng như địa điểm mà bộ hồ sơ được gửi tới. Chúng hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình xử lý bưu phẩm của các công ty vận chuyển có liên quan. Ông Sudeikis sẽ không bao giờ đặt bà Wilde vào một tình huống khó xử như vậy”.

Don’t Worry Darling thuộc thể loại giật gân, có sự góp mặt của Harry Styles và Florence Pugh trong các vai chính. Tác phẩm lấy bối cảnh thập niên 1950, xoay quanh một bà nội trợ sống cùng chồng trong một cộng đồng thử nghiệm lý tưởng. Cô bắt đầu hoài nghi công ty hào nhoáng mà chồng mình phục vụ đang ẩn chứa nhiều bí mật đen tối.

Olivia Wilde so sánh đứa con tinh thần của mình với các tác phẩm thử thách trí tuệ khán giả như Inception và ngợi khen diễn xuất của nam chính Harry Styles. Phim dự kiến phát hành vào tháng 9/2022.

'Người Nhện' Andrew Garfield ngừng đóng phim

Sau hai năm tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách và đoạt giải, Andrew Garfield quyết định ngừng diễn xuất, dành thời gian riêng cho bản thân.

Người hâm mộ muốn đuổi Chris Pratt khỏi MCU sau trailer 'Thor 4'

Sau khi trailer “Thor: Love and Thunder” được công bố, người hâm mộ bày tỏ làn sóng phản đối với tài tử Chris Pratt. Đạo diễn James Gunn đã lên tiếng về vụ việc.

Justin Lin rời ghế đạo diễn 'Fast and Furious'

Kể từ phần 10 của thương hiệu "Fast and Furious", Justin Lin sẽ không còn giữ vai trò đạo diễn. Dẫu vậy, anh vẫn tham gia loạt phim ở cương vị sản xuất.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm