Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dani Alves đổi lời khai lần thứ 6

Hậu vệ Dani Alves khẳng định việc anh quan hệ tình dục với nạn nhân nữ hồi đầu năm nay đến từ sự đồng thuận giữa đôi bên.

Alves liên tục thay đổi lời khai trong hơn 3 tháng qua.

Hậu vệ người Brazil còn thừa nhận "đôi bên đều cảm thấy đối phương hấp dẫn ngay trong lần chạm mặt đầu tiên ở hộp đêm". Tính từ lần đầu tiên được thẩm vấn vào đầu năm nay, Alves cung cấp 6 lời khai khác nhau. Lời khai mới nhất được anh đưa ra hôm 17/4 khi cựu tuyển thủ Brazil làm chứng trước Tòa án Tây Ban Nha về cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào cuối năm ngoái.

Alves đã ngồi tù ngày 20/1. Ban đầu, hậu vệ người Brazil phủ nhận hành vi sai trái. Ngôi sao 39 tuổi tuyên bố trên truyền hình Tây Ban Nha rằng anh không quen biết người phụ nữ nào ở hộp đêm. Sau đó, Alves lại nói anh có nhìn thấy người phụ nữ nhưng không làm gì. Cuối cùng, cựu hậu vệ Barca thừa nhận có quan hệ tình dục với nạn nhân khi đoạn video bằng chứng được nhà chức trách đưa ra.

Hôm 11/2, Mundo Deportivo đưa tin các báo cáo pháp y đã chống lại Alves. Mẫu tinh dịch được tìm thấy bên trong cơ thể nạn nhân trùng khớp với ADN của cựu sao Barca.

Cristobal Martell, luật sư của Alves, nói với truyền thông địa phương rằng ông hài lòng với lời khai của hậu vệ người Brazil. Phía Alves dự kiến ​​đệ đơn yêu cầu được tại ngoại thêm một lần nữa. Trong khi đó, Ester Garcia, luật sư của nạn nhân, kỳ vọng Alves sẽ bị luật pháp trừng phạt.

Theo luật Tây Ban Nha, tấn công tình dục có rất nhiều tội danh, từ quấy rối trên mạng xã hội đến sàm sỡ và hiếp dâm. Mỗi tội danh có khung hình phạt khác nhau. Trường hợp hiếp dâm có thể nhận bản án tối đa là 15 năm.

Alves, 39 tuổi, đã giành được 42 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có 3 Champions League với Barca và 2 Copa America với tuyển Brazil. Alves tham dự kỳ World Cup thứ ba trong sự nghiệp vào năm ngoái tại Qatar.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Dani Alves tái xuất sân cỏ dù đang ngồi tù

Dani Alves đang bị giam giữ tại nhà tù Brians 2 ở Tây Ban Nha nhưng vẫn được tạo điều kiện để ra sân chơi bóng.

Dani Alves bất ngờ được vợ cũ tới thăm trong tù

Joana Sanz vẫn đến thăm Dani Alves bất chấp việc người mẫu này công khai chấm dứt mối quan hệ với cựu hậu vệ của Barcelona hồi giữa tháng 3.

Dani Alves gặp bất lợi

Nạn nhân của Dani Alves trong vụ tấn công tình dục hồi tháng 1 từ chối thực hiện bài kiểm tra tâm lý do phía cầu thủ người Brazil yêu cầu.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm