Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dani Alves bị đàn ong tấn công khi thi đấu tại giải Brazil

Cựu cầu thủ của Barcelona và Juventus rơi vào tình cảnh hiếm gặp trong trận đấu giữa đội bóng của anh là Sao Paulo và CLB Fortaleza hôm 5/10.

Phút 25, CLB Sao Paulo được hưởng quả phạt góc và Dani Alves là người thực hiện. Tuy nhiên, Alves chưa kịp thực hiện thì đã ôm cổ và tỏ ra đau đớn. Anh cho rằng con gì đó đã chích vào cổ mình.

Các cầu thủ trên sân sau đó nhận ra một đàn ong đã bâu kín một phần của lá cờ góc, nơi các cầu thủ đặt bóng thực hiện cú đá phạt góc của mình.

Tribuna cho hay cựu cầu thủ của Barcelona thậm chí còn suýt bị tê liệt sau những vết chích của đàn ong nói trên.

dani alves sao paulo anh 1
Dani Alves nhăn nhó khi bị ong chích. Ảnh: Tribuna.

Lính cứu hỏa lập tức chạy vào sân để giải quyết bầy ong nói trên, nhưng một hậu vệ của CLB Fortaleza đã mang chiếc cờ đầy ong ấy ra khỏi sân. Anh phải lấy áo che mặt để tránh bị chích như Alves.

Trận đấu giữa 2 đội sau đó bị hoãn khoảng 5 phút vì thiếu một cột cờ góc. Các cầu thủ và CĐV trên sân phải chờ một cột cờ mới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng của Alves.

Trong mùa giải này, Dani Alves đầu quân cho Sao Paulo sau nhiều năm chinh chiến ở châu Âu. Tại đội bóng mới, Alves mang áo số 10 và chơi ở hàng tiền vệ. Anh ra sân 9 trận từ đầu mùa, ghi 1 bàn và có một đường kiến tạo thành bàn.

dani alves sao paulo anh 2
Bầy ong gây ra vết chích ở cổ Dani Alves. Ảnh: Tribuna.
Dani Alves ghi bàn trong trận ra mắt Sao Paulo Chơi ở vị trí tiền vệ công, Dani Alves chỉ mất 40 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Sao Paulo trong trận ra mắt gặp Ceara tại giải vô địch quốc gia Brazil diễn ra vào sáng 19/8.

Dani Alves lên mạng tìm việc sau khi vô địch Copa America

Cựu cầu thủ Barcelona và Juventus hiện thất nghiệp sau khi chia tay Paris Saint Germain. Đã 36 tuổi, nhưng Alves vẫn chơi bóng rất ổn định.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm