Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tiếng công ty bán tàu ngầm 7,7 triệu USD cho VinGroup

Vingroup xác nhận mua tàu ngầm Deepview24 của Triton Submarines, đây là công ty chuyên thiết kế và sản xuất tàu lặn cá nhân nổi tiếng tại Mỹ.

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 1

Triton Submarines là công ty chuyên thiết kế và sản xuất tàu ngầm tư nhân, có trụ sở tại bang Florida, Mỹ. Thành lập từ năm 2007, công ty định hướng phát triển sản phẩm dành cho những khách hàng siêu giàu với giá bán dao động khoảng 1,7-30 triệu USD. Ảnh: Triton.

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 2

Các mẫu tàu ngầm của Triton có thiết kế đặc trưng với khoang hành khách hình cầu được làm từ vật liệu thuỷ tinh hữu cơ Plexiglas, cho phép quan sát rõ nét ngay cả khi tàu lặn xuống độ sâu 1.000 m. Ảnh: World of Plexiglas.

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 3

Du lịch bằng tàu lặn cá nhân đang trở nên phổ biến đối với nhóm khách hàng giàu có. "Những người siêu giàu không còn thích ngồi trên du thuyền nữa, họ muốn quan sát những thứ bình thường không thấy được", Louise Harrison, Giám đốc bán hàng khu vực châu Âu nói trên chươg trình BBC Blue Planet. Ảnh: Tritonsub.

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 4

Bên cạnh phục vụ mục đích du lịch, Triton còn hỗ trợ các nhà khoa học thực hiện các công trình nghiên cứu về đại dương và sinh vật học ở độ sâu mà con người không thể tiếp cận được. Ảnh: Triton.

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 5

Tháng 10/2018, Triton hạ thuỷ tàu lặn 36000 có không gian đủ cho 2 người. Với cân nặng hơn 11 tấn, giá trị 48 triệu USD, tàu lặn này mang sứ mệnh mang loài người xuống điểm sâu nhất của đại dương. Ảnh: DigitalTrends

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 6

Triton cũng sở hữu những tàu lặn đặc biệt dành cho nghiên cứu khảo cổ học. Các tàu lặn này thường rất nhỏ với một chỗ ngồi, được trang bị cánh tay điều khiển từ xa để dễ dàng tiếp cận những mẫu vật nhỏ, dễ vỡ. Ảnh: Triton.

Kham pha cong ty Triton Submariens anh 7

Đại diện Triton Submarines cho biết mẫu tàu lặn có tên Deepview24 được đặt hàng theo yêu cầu của tập đoàn Vingroup, có sức chứa 24 chỗ ngồi. Tàu lặn này dự kiến sẽ phục vụ khách du lịch tại Hòn Rơm, Nha Trang từ tháng 12. Ảnh: Triton.

Tàu lặn cá nhân giúp khách du lịch tự do khám phá đại dương Triton Submarines là công ty thiết kế và sản xuất tàu lặn cá nhân giúp người người dùng có thể khám phá đại dương theo cách hoàn toàn mới.

Công nghệ trên tàu ngầm 7,7 triệu USD của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Tàu ngầm DeepView24 có giá hàng triệu USD và mất 18 tháng để chờ sản xuất.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Kim Cang

Bạn có thể quan tâm