Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh mục đầu tư khổng lồ của 'Cướp biển Caribbean' Johnny Depp

Không những có các vai diễn điên rồ trên màn ảnh, Johnny Depp còn sở hữu cho mình danh mục đầu tư cũng "điên rồ" không kém, đặc biệt ở sân chơi bất động sản.

Johnny Depp anh 1
Tháng 1/2017, Depp kiện các quản lý cũ và đòi 25 triệu USD, cáo buộc họ lừa đảo, khiến ông tiêu tốn hàng triệu USD. Nhưng 2 nhà quản lý, Joel Mandel và Robert Mandel, cho rằng chính nam diễn viên đã tiêu xài hoang phí, dù kiếm khoảng 650 triệu USD trong hơn một thập kỷ. Anh em nhà Mandel còn nói Depp đã bỏ hơn 75 triệu USD để mua lại và cải tạo 14 bất động sản. Ảnh: Getty.  
Johnny Depp anh 2
Tờ The Hollywood Reporter viết vào 5/2017 rằng Johnny Depp đã chi đến 3,6 triệu USD/năm để trả lương cho đội ngũ nhân viên 40 người đống thời sở hữu 1 chiếc du thuyền dài khoảng 4 7m và 14 bất động sản lớn nhỏ. Trong ảnh là du thuyền Amphitrite dài 47 m mà Depp đã bỏ 18 triệu USD để mua. Ảnh: Yacht Harbour. 
Johnny Depp anh 3
Du thuyền Amphitrite cũng đã được tác giả của Harry Potter, JK Rowling mua vào năm 2016, nhưng nữ nhà văn cũng rao bán nó chỉ sau 8 tháng. Ảnh: Yacht Harbour. 
Johnny Depp anh 4
Johnny Depp còn làm chủ một ngôi làng phía nam nước Pháp có diện tích gần 150.000 m2. Ảnh: Hilton & Hyland.
Johnny Depp anh 5
Đó là tổ hợp gồm 1 nhà chính, 6 nhà phụ, 1 nhà hàng, với tổng cộng 15 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Ảnh: Hilton & Hyland.
Johnny Depp anh 6
Tổ hợp còn có 2 hồ bơi và 1 xưởng vẽ mà Depp rất thích. Ảnh: Hilton & Hyland.
Johnny Depp anh 7
Trong quá khứ, tổ hợp này từng có giá 25 triệu USD. Nam tài tử cũng đã đầu tư 11 triệu USD cho việc khôi phục các tòa nhà thế kỷ 18 ở đây. Ảnh: Hilton & Hyland.
Johnny Depp anh 8
Johnny Depp sở hữu bất động sản có tên "Little Halls Pond Cay" gồm 3 hòn đảo và 6 bờ biển khác nhau tọa lạc tại nước Bahamas mà ông đã mua với giá 5,35 triệu USD. Ảnh: Private Island Magazine. 
Johnny Depp anh 9
Danh sách mua sắm xa hoa của nam diễn viên còn có 5 căn hộ penthouse trong cùng tòa nhà Eastern Columbia ở Los Angeles. Ảnh: James Lang. 
Johnny Depp anh 10
Bên trong một căn penthouse ở Eastern Columbia. Depp mua chúng với giá khoảng 7,2 triệu USD vào giai đoạn 2007 - 2008. Tháng 11/2017, ông hoàn tất việc bán cả 5 căn. Ảnh: James Lang.
Johnny Depp anh 11
Depp cũng có 5 biệt thự ở Hollywood Hills, Los Angeles với tổng trị giá khoảng 19 triệu USD. Ảnh: Splash News.  

Minh Đức

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm