Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Thành Trung khoe bạn gái mới sau khi ly hôn

Sau gần một năm công khai chuyện đổ vỡ hôn nhân với hoa khôi “Sao mai điểm hẹn 2008” Thu Phượng, nam danh hài hé lộ hình ảnh tình tứ với bạn gái mới trên trang cá nhân.

Tối qua, trang cá nhân của MC, danh hài Thành Trung thu hút sự chú ý khi chủ nhân đăng bức ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp kèm theo dòng chữ: “Chúng mình bắt đầu từ đây em nhé”. Trong ảnh, cô gái quàng tay qua cổ của Thành Trung, cả hai trông rất hạnh phúc. Nhiều bạn bè thân thiết đã chúc phúc cho cặp đôi.

Thành Trung khoe bạn gái xinh đẹp trên trang cá nhân.

Dù từ chối tiết lộ về mối quan hệ này nhưng mọi người đều hiểu Thành Trung đã tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân ngắn với ca sĩ Thu Phượng. Thành Trung cho hay, anh không muốn nói nhiều về những gì chưa chắc chắn. Anh sẵn sàng chia sẻ với người hâm mộ khi có tin vui, còn thời điểm này, MC Đồ rê mí muốn khán giả hãy nhìn nhận những gì anh cống hiến thay vì soi xét chuyện riêng tư.

Được biết, Thành Trung và bạn gái hẹn hò từ lâu. Cặp đôi thường đi cùng nhau trong những bữa tiệc của bạn bè, tuy nhiên, vì từng trải qua đổ vỡ trong chuyện hôn nhân nên nam danh hài khá kín tiếng. Sau một thời gian tìm hiểu, anh cảm nhận được tình cảm chân thành từ bạn gái và quyết định khoe niềm vui này trên trang cá nhân với bạn bè.

Thành Trung và bạn gái chụp hình tình tứ.
Trước đó, cả hai thường cùng nhau đến những bữa tiệc vui với bạn bè nhưng chưa muốn công khai.

Trước đó, Thành Trung và nữ ca sĩ xinh đẹp Thu Phượng từng được coi là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí phía Bắc. Yêu nhau từ năm 2008, cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới. Năm 2010, họ vui mừng chào đón công chúa Võ Nguyễn Vi An. Kể từ khi sinh con, Thu Phượng tạm ngừng ca hát toàn tâm chăm sóc gia đình để Thành Trung yên tâm đi diễn. Đầu năm 2013, cả hai công khai ly hôn sau nhiều lần úp mở chuyện rạn nứt tình cảm.

Hiện tại, Thu Phượng và con gái Vi An đang sinh sống tại TP.HCM. Con gái 3 tuổi của cặp đôi xinh xắn và thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Mỗi khi rảnh, Thành Trung đều bay vào Sài Gòn thăm con gái.

Thu Phượng - vợ cũ và con gái của Thành Trung.

Khi đọc những thông tin về chồng cũ có người mới, Thu Phượng cũng gửi lời chúc tới Thành Trung trên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Chúc mừng bố của Zon (tên ở nhà của Vi An) đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc mới. Luôn hạnh phúc anh nhé”.

Thanh Ngọc Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm