Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Quang Tèo thích smartphone như LEAD8

Nghệ sĩ Quang Tèo bị thu hút bởi hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng của Revo LEAD8 - smartphone 8 nhân của thương hiệu điện thoại Việt.

Tìm hiểu thông tin về Revo LEAD8, danh hài Quang Tèo đã không bỏ lỡ ngày đầu tiên bán ra sản phẩm.


Anh đến showroom HKPhone tại 68 Thái Hà - Hà Nội từ rất sớm để kịp đi làm. Nghệ sĩ tỏ ra rất phấn khởi khi chuẩn bị được tận tay trải nghiệm smartphone 8 nhân của thương hiệu điện thoại Việt.


Anh được các nhân viên của HKPhone tận tình giải đáp mọi thắc mắc cũng như giới thiệu về những tính năng của Revo LEAD8. Danh hài quan tâm khá nhiều đến chiếc smartphone 8 nhân này.


Mặc dù khá bận với lịch diễn dày đặc nhưng nghệ sĩ Quang Tèo luôn theo dõi thông tin về công nghệ. Anh chia sẻ: “Smartphone 8 nhân đang được nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới phát triển và đưa vào sử dụng trong năm 2014 này. Mình rất mừng là thương hiệu điện thoại Việt nắm bắt xu thế rất nhanh và tích hợp vi xử lý 8 nhân vào Revo LEAD8”.


Anh trải nghiệm tất cả những tính năng của Revo LEAD8 và tỏ ra rất hài lòng. Nghệ sĩ đánh giá đây là một smartphone đẹp và sang trọng, phù hợp với tất cả mọi người. Máy chụp ảnh rất đẹp, mình hay đi xa để diễn nên hay chụp hình làm kỷ niệm. "Revo LEAD8 rất phù hợp với mình", anh chia sẻ.


Sau khi được giải đáp mọi thắc mắc và tận tay trải nghiệm smartphone 8 nhân của thương hiệu điện thoại Việt, anh tỏ ra rất ưng ý và đã mua một chiếc màu đen. Nghệ sĩ cho biết: “Đợt này mình sẽ giới thiệu Revo LEAD8 với các đồng nghiệp. Một sản phẩm chất lượng và tốt thế này rất đáng mua”.

HKPhone Revo LEAD8 được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz cho tốc độ xử lý cực nhanh. RAM 2 GB DDR3, chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân đem lại cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ và chơi thuyết phục các tựa game 3D nặng. Khả năng chụp ảnh sắc nét qua camera 14,1 megapixel cũng là điểm mạnh của Revo LEAD8.

Máy đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng và khách hàng có thể dùng thử miễn phí 3 ngày. Xem chi tiết tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm