Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá OPPO R7 Lite: thiết kế đẹp, camera selfie tốt

OPPO R7 Lite là lựa chọn phù hợp với những người dùng thích một thiết bị có kiểu dáng thời trang với thiết kế nhôm nguyên khối, chụp ảnh selfie đẹp ở tầm giá vừa phải.

R7 Lite là model tầm trung dáng mỏng, thân kim loại nguyên khối vừa lên kệ tại Việt Nam với giá 6,9 triệu. Tuy có cấu hình ở mức vừa phải, nhưng model này vẫn sở hữu bộ đôi camera trước 8 MP và camera chính 13 MP. Sở hữu camera có số “chấm” khá lớn, nhưng cụm máy ảnh của R7 Lite không trồi lên nhiều. Đây là một nỗ lực trong thiết kế của OPPO, khi cố gắng cân bằng giữa thông số và thẩm mỹ sản phẩm.

 camera chính 13 MP
R7 Lite sở hữu camera chính 13 MP.

Trong tầm giá 7 triệu đồng, người dùng hầu như chỉ có vài lựa chọn smartphone thân kim loại. Đối với R7 Lite, OPPO chỉ rút gọn thông số cấu hình và vẫn chăm chút cho thiết kế. Bộ khung máy cứng cáp từ hợp tim nhôm – magie siêu bền. Chi tiết này liền mạch với mặt lưng và chỉ ngắt quãng khi dành chỗ cho các dải nhựa đóng vai trò là ăng ten.

gfghtfy
OPPO R7 Lite là model tầm trung dáng mỏng.

Bênh cạnh một bộ khung cứng, nhẹ, máy còn có mặt lưng đơn giản và phẳng. Trước khi đến tay người dùng, mặt lưng của R7 Lite đã trải qua 48 công đoạn đánh bóng và công nghệ phun cát mịn, giúp bề mặt sáng bóng.

fsdgrsy
OPPO R7 Lite nhìn thanh mảnh và cứng cáp.

Với chất lượng hoàn thiện tốt, cảm giác cầm R7 Lite trên tay giống như một model cao cấp. Tuy nhiên, model này cần làm mỏng viền màn hình và tận dụng tốt diện tích mặt trước hơn bởi khoảng trên và dưới màn hình có nhiều khoảng trống. Bù lại, hãng vẫn giữ lại ba phím cảm ứng cố định thay vì dùng phím ảo để tiết kiệm chi phí như các hãng đối thủ. Đây là một điểm cộng của R7 lite khi ưu tiên trải nghiệm của người dùng.

Dưới đây là video chi tiết đánh giá thiết kế, hiệu năng cũng như camera của OPPO R7 Lite.

Đánh giá OPPO R7 Lite Đánh giá OPPO R7 Lite

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm