Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá Blackview JK900

Blackview JK900 là dòng chip lõi 4 dạng trung cấp của Blackview. Dòng điện thoại này gây ấn tượng với chuyên gia bởi thiết kế và cấu hình tốt.

Cấu hình chip lõi tứ cao cấp

Sản phẩm sử dụng chip 6582M là một trong những dòng cao cấp của Mediatek. Gồm 4 nhân xung nhịp 1.3GHz. Trên các trang đánh giá, chip của JK900 tỏ ra luôn có ưu thế trong các thử thách đòi hỏi khả năng hoạt động cao. Máy luôn hoạt động một cách mượt mà, gần như không có hiện tượng giật, trễ khung hình khi thực hiện các tác vụ từ thông thường cho đến nâng cao. Model này cung cấp RAM 1 GB, cải thiện đáng kể về hiệu năng khí sử dụng. Các thử nghiệm thực tế cho thấy khả năng hoạt động của máy trong các thao tác như lướt web, sử dụng mạng xã hội, nhắn tin… Đa phần game đồ họa cao như FiFa, NBA, Aphat vẫn hoạt động tốt trên máy.

Blackview JK900 với chip lõi 4 mạnh mẽ.
Blackview JK900 với chip lõi 4 mạnh mẽ.

Màn hình HD IPS

Smartphone trang bị công nghệ tấm nền IPS với 16 triệu màu, chuẩn màn hình HD, độ phân giải 1280x720 pixel. Với tiêu chuẩn màn hình này, hình ảnh đồ họa 3D đều được thể hiện tốt. Các hình khối góc cạnh đều được thể hiện chi tiết. Tuy trong một số trường hợp, xuất hiện răng cưa ở một số chi tiết nhỏ trong viền ảnh nhưng các chỉ số đánh giá đếu đạt trên 98% về mức độ thể hiện hình ảnh. Công nghệ màn hình giúp cải thiện chiều sâu đáng kể trong các trài nghiệm 3D. Các game đồ họa cao cấp như đua xe, nhập vai… luôn đạt được hiệu quả tốt và gây ấn tượng mạnh với người dùng. Hiện tượng trễ fps cũng được hạn chế một cách tối đa. Trong các thử nghiệm với GPU Bench JK 900 luôn đạt được kết quả trung bình từ 45-55 Fps.

Camera 13 megapixel, camera trước 5 megapixel

Theo xu hướng hiện đại, JK900 được Blackview trang bị dòng camera cao cấp với độ mở lên đến 2.2. Các thấu kính trong máy đều được phủ các lớp coating giúp tăng độ tương phản, giúp hình ảnh thêm sắc nét. Giúp người dùng làm chủ được bức ảnh của mình một cách tốt hơn, Blackview đã tích hợp sẵn các công cụ khác nhau để người dùng có thể thoải mái với việc thao tác trên các bức ảnh, các hiệu chỉnh để thấy trước kết quả chụp. Tùy theo từng điều kiện khác nhau mà người dùng sẽ chọn từ can thiệp ISO hay cân bằng trắng. Các tổ hợp tự động với các điều kiện khác nhau mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Không dừng lại ở đó, nếu những ai yêu thích các bức ảnh HDR sẽ cảm thấy đẹp hơn khi tiếp xúc với chế độ này trên máy. Mọi thao tác giờ đây rất dễ dàng để có một bức ảnh đẹp. Góc nhìn trên ống kình rộng giúp bạn thoải mái thao tác trong các tình huống chụp khá khăn, các bức ảnh selfie sẽ thêm phần hoàn hảo.

Blackview JK900với các tùy chỉnh chụp như trên các dòng máy chuyên nghiệp.
Blackview JK900với các tùy chỉnh chụp như trên các dòng máy chuyên nghiệp.

Thuộc dòng smartphone thuộc phân khúc trung bình. Giá được công bố tại thị trường Việt Nam là 4,08 triệu đồng. Với mức giá này, sản phẩm hoàn toàn đáng xem xét khi chọn mua một chiếc smartphone để sử dụng. Ngoài ra, trong thời gian giới thiệu tại thị trường Việt Nam, máy cũng được miễn phí gói bảo hành quốc tế từ hãng và được tặng kèm một voucher mua hàng trị giá 700.000 đồng.

Tham khảo thêm thông tin tại đây.

Blackview

Tư liệu: Blackview

Bạn có thể quan tâm