Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại QPR 2-0, MU khẳng định vị trí số 1

Siêu phẩm của Rafael và cú sút chéo góc chính xác của Giggs giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp MU xây chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại giải Ngoại hạng Anh.

Đánh bại QPR 2-0, MU khẳng định vị trí số 1

Siêu phẩm của Rafael và cú sút chéo góc chính xác của Giggs giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp MU xây chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại giải Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của HLV Ferguson đang thi đấu ổn định khi bất bại 16 trận liên tiếp trên các mặt trận, trong đó có 14 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Kết quả thi đấu thuyết phục trên giúp MU gần hơn với chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Mục tiêu trên sẽ trở nên dễ dàng hơn cho Quỷ đỏ nếu đánh bại QPR ở vòng 27. Về phía đội chủ nhà, điểm mạnh của họ là khả năng phòng thủ chặt chẽ nhờ tập trung số đông cầu thủ trước khung thành và sự xuất sắc của thủ môn Cesar. Tuy nhiên, khả năng gây đột biến của Persie chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội chủ sân Loftus Road.

MU dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước QPR.

Đoàn quân của HLV Ferguson đang thi đấu ổn định khi bất bại 16 trận liên tiếp trên các mặt trận, trong đó có 14 trận ở Ngoại hạng Anh. Kết quả thi đấu thuyết phục trên giúp MU hướng tới chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn cho Quỷ đỏ nếu đánh bại QPR trong trận đấu ở vòng 27.

MU không thực sự xuất sắc hơn đội chủ nhà QPR trong 45 phút đầu tiên. Thời gian kiểm soát bóng của Quỷ đỏ là 55%, tuy nhiên, đội khách chỉ tung được 5 cú dứt điểm về phía cầu môn của CLB chủ sân Loftus Road. Trong khi đó, QPR có tới 7 cú sút về phía khung thành MU. Đáng tiếc là đoàn quân của HLV Reknapp không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Van Persie dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1.

Còn với MU, chỉ cần một pha tỏa sáng của Rafael, đội khách đã có bàn thắng dẫn trước ở phút 23. Sau pha tình huống Cesar đẩy bóng ra từ cú sút ở góc hẹp của Van Persie, hậu vệ Rafael lao đến tung cú sút trái phá đưa bóng vào góc cao mở tỷ số trận đấu. Trong hiệp 1, tuyển thủ người Brazil xứng đáng là cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía MU, bởi anh còn có một pha cứu thua cho Quỷ đỏ ngay trên vạch cầu môn ở phút 35.

Ngay sau khi thoát khỏi bàn thua, MU có cơ hội gia tăng cách biệt, nhưng pha dứt điểm của Van Persie chưa đủ độ khó để đánh bại Cesar. Sau đó, tiền đạo người Hà Lan đã phải rời sân do dính chấn thương ở phút 36. Bước sang hiệp 2, QPR thi đấu quyết tâm hơn với những cơ hội ghi bàn khá rõ nét. Phút 63, thủ môn De Gea phải trổ tài cứu thua cho Quỷ đỏ sau pha sút bóng căng của cầu thủ vào sân trong hiệp 2, Remy.

Rafael có trận đấu thành công.

Để tiếp tục duy trì khả năng tấn công và đảm bảo chiến thắng cho đội nhà, HLV Ferguson điều chỉnh nhân sự cho hàng công khi đưa Rooney vào thế chỗ của Chicharito. Ở bên cánh, Valencia đảm nhận vị trí của Ashley Young. Phút 75, Ro10 suýt chút nữa có bàn thắng trong trận này sau đường chuyền vào của Evra. Đáng tiếc là cầu thủ số 10 của MU lại dứt điểm trúng hậu vệ đối phương.

Chiến thắng của Quỷ đỏ trước QPR được định đoạt ở phút 80 sau pha ghi bàn của Ryan Giggs bằng một cú sút chéo góc chính xác. Thu về 3 điểm ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng và tiến gần hơn tới chức vô địch mùa này.

Đội hình ra sân trong trận đấu

QPR: Cesar, Bosingwa, Samba, Hill, Traore, Townsend (Hoilett, 73'), Granero, Mbia, Mackie, Taarabt, Zamora (Remy, 61').

MU: De Gea, Rafael, Evra, Ferdinand, Vidic, Giggs, Carrick, Nani, Young (Valencia, 68'), Van Persie (Welbeck, 36'), Hernandez (Rooney, 61').

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm