Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dangda khiến huấn luyện viên Singapore lo lắng

Huấn luyện viên V. Sundramoorthy hy vọng các cầu thủ Singapore sẽ ngăn cản Teerasil Dangda ghi bàn ở trận đấu diễn ra lúc 15h30 hôm nay 22/11.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Fox Sports Asia, huấn luyện viên V. Sundramoorthy nhận định: “Tuyển Thái Lan sở hữu đội hình chất lượng. Họ có hai tiền đạo giỏi cùng tích cực hỗ trợ nhau để đem về bàn thắng. Teerasil là cầu thủ xuất sắc, và chúng tôi hy vọng sẽ ngăn cản cậu ấy ghi bàn”.

Dangda khien huan luyen vien Singapore lo lang anh 1
Tuyển Thái Lan được đánh giá rất cao tại AFF Cup 2016. Ảnh: Fox Sports Asia.

Ở lượt trận đầu tiên thuộc bảng A tại AFF Cup 2016, Teerasil Dangda ghi hat-trick vào lưới Indonesia. Anh góp phần quan trọng giúp tuyển Thái Lan thắng 4-2 để dẫn đầu bảng này. Đây chính là lý do khiến huấn luyện viên V. Sundramoorthy nhắc nhở học trò phải cẩn trọng khi đối đầu Teerasil Dangda.

Huấn luyện viên V. Sundramoorthy khẳng định tuyển Singapore sẽ nỗ lực thi đấu khi gặp Thái Lan. “Chúng tôi chạm trán nhà vô địch. Thật sự đây là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi quyết tâm có điểm”, vị thuyền trưởng của đội tuyển Singapore cho biết.

Trong quá khứ, V. Sundramoorthy và đồng nghiệp bên phía Thái Lan Kiatisak Senamuang là đối thủ khi cả hai còn thi đấu. Họ dành sự tôn trọng cho nhau, thậm chí V. Sundramoorthy xem Kiatisak là người bạn tốt.

"Tôi biết Sundram và ngược lại. Chúng tôi sẽ gặp nhau chiều nay 22/11. Singapore có hàng phòng ngự chắc chắn, nhưng đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu với khả năng tốt nhất", huấn luyện viên Kiatisak cho biết.

Ở lượt trận thứ hai thuộc bảng A tại AFF Cup 2016, đội đương kim vô địch nhiều khả năng không có sự phục vụ của Tristan Do. Trong trận ra quân gặp Indonesia, hậu vệ này dính chấn thương đùi. Huấn luyện viên Kiatisak tiết lộ Sarawut Masuk và Adisorn Promrak đều có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải thay thế Tristan Do.

Ở lượt trận thứ hai thuộc bảng A tại AFF Cup 2016, đương kim vô địch Thái Lan gặp Singapore lúc 15h30. Trong khi, trận đấu giữa đội chủ nhà Philippines và Indonesia bắt đầu lúc 19h.

Dangda khien huan luyen vien Singapore lo lang anh 2
Vị trí của 4 đội tuyển ở bảng A trước lượt trận thứ hai.

Dangda giúp Thái Lan phô diễn sức mạnh tại AFF Cup 2016

Đương kim vô địch Thái Lan ra quân rất thành công tại AFF Cup 2016 với chiến thắng 4-2 trước Indonesia. Đây là trận đấu rực sáng của thủ quân Dangda khi lập hat-trick cho Thái Lan.

Đức Mạnh (theo Fox Sports Asia)

Bạn có thể quan tâm