Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang xem TV, cả gia đình phát hoảng vì xe tải đâm sập nhà

Ôtô tải nặng hàng chục tấn va quệt vào đuôi chiếc xe téc chở đầy xăng đang chạy cùng chiều. Tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin phải nhờ người dùng búa phá cửa mới thoát được ra.

Vụ việc xảy ra chiều 17/3, trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Theo một số người dân ở xung quanh hiện trường, đang giờ nghỉ trưa, mọi người sau khi nghe tiếng va chạm lớn. Ra ngoài xem, người dân thấy chiếc xe tải lao lên vỉa hè, đâm sập góc gara ôtô, số 505 đường Nguyễn Văn Linh.

Cú tông xe quá mạnh làm cho cabin ôtô bẹp rúm. Người dân đã phải dùng búa tạ phá cửa mới giải cứu được lái xe bị mắc kẹt bên trong. Rất may người này chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Anh Trần Trọng Anh (38 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, xe đang trên đường chở 20 khối đá xây dựng. Do không làm chủ được tốc độ, ôtô tải đã tông vào đuôi chiếc xe téc chở xăng do Nguyễn Công Minh (33 tuổi, ở huyện Thanh Hà, Hải Dương) điều khiển đi cùng chiều phía trước.

Sau cú va chạm, Trần Trọng Anh giật mình đánh lái vào bên phải nhưng không kịp phanh nên đã lao lên vỉa hè, đâm vào ngôi nhà ven đường.

Chị Phạm Thị Hoài, chủ nhà cho biết, lúc tai nạn xảy ra, vợ chồng chị cùng 2 đứa con và 2 đứa cháu nhỏ đang trong phòng xem TV. Chiếc ôtô đâm sập toàn bộ phòng khách. May mắn là từ vài hôm nay, do thời tiết nắng nóng nên buổi trưa gia đình chị Hoài đã chuyển vào phòng trong ở kế bên để sinh hoạt nên cả 6 người trong nhà không ai thương tích gì.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an quận Lê Chân đã có mặt lập biên bản xử lý vụ việc.

Xe ben lao thẳng vào nhà dân làm sập nhiều bức tường

Chiều 16/4, trên đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM), một chiếc xe ben 15 tấn đã lao thẳng vào nhà dân bên đường khiến nhiều người bị một phen hú vía.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/237749/dang-xem-tv--ca-gia-dinh-phat-hoang-vi-xe-tai-dam-sap-nha.html

Theo Q.Minh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm