Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe ben lao thẳng vào nhà dân làm sập nhiều bức tường

Chiều 16/4, trên đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM), một chiếc xe ben 15 tấn đã lao thẳng vào nhà dân bên đường khiến nhiều người bị một phen hú vía.

Vào 14h cùng ngày, chiếc xe ben 15 tấn đang lưu thông trên đường Lê Đức Thọ theo hướng đi ra quốc lộ 1A. Khi vừa chạy đến trước số nhà 1.450 đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp) do ông Phạm Văn Hồng (40 tuổi) làm chủ thì bất ngờ tài xế lạc tay lái, khiến chiếc xe ben đánh sang phải đâm thẳng vào ngôi nhà trên. 

Rất may lúc này không có người ở phòng trước nên không gây ra thiệt hại về người. Tại hiện trường, chiếc xe ben đâm thẳng vào cửa căn nhà, làm sập nhiều bức tường và các cánh cửa sắt bên ngoài.

Hiện trường vụ xe ben đâm vào nhà dân trên đường Lê Đức Thọ.
Hiện trường vụ xe ben đâm vào nhà dân trên đường Lê Đức Thọ.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, một số người đã đến phá cửa xe để đưa tài xế ra ngoài, nhưng anh này (khoảng 30 tuổi) đã bất tỉnh và bị sùi bọt mép. 

Sau khi được người dân đưa ra ngoài sơ cứu, ít phút sau tài xế tỉnh dậy. Người dân nhận định, tài xế có biểu hiện phê thuốc.

Khi nhận được tin báo, lực lượng công an và dân phòng địa phương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông, đồng thời đưa tài xế về trụ sở làm việc. 

Đến 15h30 cùng ngày, hiện trường vụ xe ben 15 tấn đâm vào nhà dân được giải quyết xong.

Xe tải tông một phụ nữ tử vong, đâm sập nhà dân

Văng ra xa sau cú va chạm giao thông, chiếc xe tải đập trúng một phụ nữ đi bộ trên vỉa hè, tông thêm 1 ôtô và nhiều xe máy rồi húc đổ tường nhà dân bên đường.

http://vov.vn/doi-song/xe-ben-lao-thang-vao-nha-dan-lam-do-sap-nhieu-buc-tuong-395394.vov

Theo Khoa Nam/VOV

Bạn có thể quan tâm