Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm thăm biệt thự sân golf trước khi sang Nhật hội quân

Năm 2019, Văn Lâm chia sẻ anh đang tìm kiếm BĐS tại Việt Nam. Có thời gian ngắn trở lại Việt Nam trước khi sang Nhật, anh tranh thủ đi xem ngôi nhà được nhiều bạn bè khen ngợi.

Dang Van Lam,  Novaland anh 1

Sau hơn 2 năm cống hiến cho Muangthong United tại Thai League 1, thủ môn Đặng Văn Lâm tạo nên bước tiến mới trong sự nghiệp khi đầu quân cho CLB Cerezo Osaka thuộc J1 League. Với cái nôi đào tạo chuyên nghiệp tại Nga cùng thành tích ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Lâm “Tây” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông Nhật Bản và được trang Football Channel chú ý trong dàn tân binh Cerezo Osaka.

Dang Van Lam,  Novaland anh 2

Trước khi bay sang Nhật, Văn Lâm có quãng nghỉ ngắn tại Việt Nam. Anh chia sẻ quê hương luôn là điểm tựa thân thuộc, nhất là khi công việc thường xuyên phải thi đấu ở xa. Thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi rất thích cuộc sống ở Việt Nam vì khí hậu dễ chịu và ẩm thực ngon. Kỷ niệm mà tôi nhớ nhất khi sống ở Việt Nam là những lúc đi chơi ở biển, ánh nắng ấm áp, nước biển xanh trong, hải sản lúc nào cũng tươi ngon. Những điều này tôi ít có cơ hội tận hưởng khi sống lúc nhỏ ở bên Nga”.

Dang Van Lam,  Novaland anh 3

Sau nhiều năm về Việt Nam thi đấu, được đi du lịch khắp tỉnh thành và sống ở nhiều nơi, Văn Lâm cho biết anh càng yêu quê hương hơn và muốn gắn bó lâu dài với nơi này. “Từ năm ngoái, tôi đã có ý định tìm kiếm căn nhà ven biển, thuận tiện di chuyển để sau những chuyến thi đấu có thể nhanh chóng về đó nghỉ dưỡng, phục hồi năng lượng. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi rất xem trọng việc tìm nơi sống tốt vì điều đó ảnh hưởng nhiều đến thể chất và tâm lý”, anh chia sẻ.

Dang Van Lam,  Novaland anh 4

Tân binh của Cerezo Osaka cũng mong muốn ngôi nhà ở Việt Nam sẽ là nơi để mời bạn bè thân thiết đến chơi cuối tuần, hoặc trở thành nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh cho người thân từ nước ngoài về. Cuối năm 2019, qua chia sẻ của một số bạn bè thân thiết, Văn Lâm có cơ hội biết tới dự án NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1.000 ha, trải dài 7 km đường biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng quanh năm.

Dang Van Lam,  Novaland anh 5

Bên cạnh đó, dự án có vị trí địa lý thuận tiện khi chỉ cách TP.HCM gần 1 giờ 40 phút di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết (dự kiến hoàn thành năm 2022), và cách sân bay Phan Thiết chỉ 20 phút. Lợi thế hạ tầng là ưu điểm quan trọng thu hút Văn Lâm tìm hiểu cơ hội đầu tư biệt thự golf tại NovaWorld Phan Thiet.

Dang Van Lam,  Novaland anh 6

Đam mê thể thao từ nhỏ, Văn Lâm nhanh chóng bị ấn tượng bởi cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố bên trong NovaWorld Phan Thiet, gồm 2 sân 18 hố - PGA Garden Course và PGA Ocean Course được thiết kế bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman. Nổi bật giữa lòng sân golf PGA Garden là dòng biệt thự PGA Golf Villas sang trọng với thiết kế mở, vách kính trong suốt cho tầm nhìn toàn cảnh không giới hạn. Sân thượng biệt thự cũng được thiết kế với không gian rộng lớn để chủ nhân tập putt, hoặc tùy biến thành nơi thư giãn cho gia đình.

Dang Van Lam,  Novaland anh 14

Văn Lâm cho biết anh yêu thích thiết kế mở, hiện đại với vách kính trong suốt có thể ngắm nhìn 24/7 mảng xanh bên trong biệt thự golf PGA. Còn với hàng loạt tiện ích độc đáo quanh dự án, anh tâm đắc khu tiện ích Sport Complex bởi nó phù hợp với sở thích cũng như chế độ tập luyện thường xuyên của anh. Ngày 17/4, một phần cụm sân golf PGA độc quyền - sân golf PGA Ocean - sẽ chính thức khai trương. Đây là nơi diễn ra các giải đấu PGA chuyên nghiệp nằm trong hệ thống PGA Tournament và những giải đấu đỉnh cao của làng golf thế giới. Toàn bộ cụm sân golf PGA độc quyền dự kiến hoàn thành vào quý III, bao gồm phần sân golf PGA Garden và Học viện Golf.

NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư PGA Golf Villas hấp dẫn: Chỉ thanh toán trước 15%, hỗ trợ lãi suất cho đến khi sân bay, cao tốc hoàn thành; chiết khấu 5% cùng các ưu đãi đặc biệt khác.

Liên hệ: 0938221226 | Website: novaworldphanthiet.com.vn.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm