Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh không gian biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet

Ra mắt tại TP.HCM, mẫu biệt thự biển NovaWorld Phan Thiet gây ấn tượng với khách tham quan bởi thiết kế hiện đại, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Novaland anh 1

Sự kiện khai trương mẫu biệt thự biển NovaWorld Phan Thiet tại khu nhà mẫu Novaland (quận 2, TP.HCM) thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành tham dự. Khám phá không gian biệt thự, các khách hàng, nhà đầu tư dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác như đang trải nghiệm thực tế ngay tại dự án.

Novaland anh 2

Với kích thước 12 m x 25 m, tổng diện tích sàn xây dựng 280 m2, biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet bố trí đầy đủ chức năng của một ngôi nhà tiện nghi gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm, sân vườn. Biệt thự có thiết kế hiện đại, mang cảm giác mạnh mẽ từ hình khối kiến trúc, mọi đường nét, chi tiết trong thiết kế nội thất đều hướng đến sự đơn giản tinh tế, không sử dụng nhiều chi tiết phức tạp.

Novaland anh 3

Nhờ phong cách thiết kế với cửa sổ rộng mở, sử dụng nhiều vách ngăn bằng kính, biệt thự tăng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi và thông thoáng.

Novaland anh 4

Dù từ phòng ngủ hay phòng tắm, chủ nhân đều có thể hòa mình vào khung cảnh thanh bình tuyệt đẹp từ sân golf, những tán cây bụi lớn, các mảng cỏ xanh, khóm hoa đa sắc, hồ nước trong vắt…

Novaland anh 5

Ngoài ra, sân thượng của biệt thự còn có sân golf mini giúp chủ nhân có thể luyện golf, tổ chức tiệc nhẹ hay ngắm hoàng hôn bên bờ biển xinh đẹp.

Novaland anh 6

Không gian thiết kế và nội thất của các biệt thự PGA Golf Villa sẽ được xây dựng trong lòng sân golf PGA Garden 18 hố tại NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận). Đặc biệt, sân golf này là một trong hai sân của cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền do huyền thoại “cá mập trắng” Greg Norman thiết kế tại NovaWorld Phan Thiet. Dòng sản phẩm PGA Golf Villa nằm trong khu compound khép kín, tạo lập nên không gian riêng tư trong một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp cho chủ nhân.

Novaland anh 7

Có mặt tại sự kiện, anh Tấn Minh (quận Phú Nhuận, TP HCM) có ý định tìm một căn biệt thự ven biển để cả gia đình nghỉ dưỡng khi du lịch Phan Thiết, đồng thời bày tỏ sự hài lòng về không gian của biệt thự sân golf của NovaWorld Phan Thiet. “Thiết kế biệt thự hợp lý cho không gian nghỉ dưỡng, thông thoáng, tiện nghi và sang trọng. Sự hiện đại của biệt thự thể hiện ở ngôn ngữ kiến trúc mới mẻ, cách xử lý không gian kết nối thông minh cho đến trang thiết bị, nội thất cao cấp”, anh Minh cho hay.

Novaland anh 8

Trong khi đó, ông Trần Văn Chín - Chủ tịch HĐQT VMC Group dành nhiều sự quan tâm cho biệt thự PGA Golf Villa tại NovaWorld Phan Thiet vì có hơn 15 năm gắn bó với bộ môn golf. Mặt khác, trên quan điểm nhà đầu tư, ông Chín cũng đánh giá cao tiềm năng sinh lời của dự án siêu thành phố biển. “Tôi cho rằng giá trị gia tăng của dự án sẽ rất cao vì được tích hợp rất nhiều tiện ích chuẩn quốc tế. Đồng thời, tôi tin tưởng rằng Phan Thiết sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong tương lai gần. Nơi này không quá xa TP.HCM, hạ tầng dần hoàn thiện với nhiều dự án lớn như cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết...”.

Novaland anh 9

Trước khi đến tham quan biệt thự mẫu, đa số khách hàng, nhà đầu tư đã được tư vấn về NovaWorld Phan Thiet và tham quan sa bàn dự án tại Novaland Gallery. Đây là trung tâm triển lãm rộng 5.000 m2, lớn nhất miền Nam của Novaland. Nhiều nhà đầu tư chia sẻ rằng, chính trải nghiệm từ không gian sang trọng, trang bị công nghệ hiện đại của Novaland Gallery khiến họ nóng lòng được tham quan biệt thự mẫu PGA Golf Villa.

Để tìm hiểu về dự án NovaWorld Phan Thiet, khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm tại Trung tâm triển lãm Novaland (Novaland Gallery, quận 3, TP.HCM). Tại đây, hàng loạt hoạt động hội nghị, hội thảo, nghệ thuật sẽ diễn ra, hàng nghìn quà tặng sẽ trao tay đến khách tham quan. Khách hàng có giao dịch tối thiểu 100 triệu đồng sẽ được nhận gói quà tặng có trị giá tương đương 100 triệu đồng (phiếu quà tặng tại hệ thống Nova F&B, resort, khách sạn, gym… trong hệ sinh thái dịch vụ tiện ích của Novaland).

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham quan biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet vừa được giới thiệu tại khu nhà mẫu Novaland (quận 2, TP.HCM).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0938221226 hoặc truy cập website https://novaworldphanthiet.com.vn/.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm