Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm phải ở ngoài sân trong buổi tập của Muangthong

Sau thất bại ngay trận mở màn Thái League, CLB Muangthong phải tập thêm đến tối mịt, còn thủ môn Đặng Văn Lâm phải nằm ngoài sân.


HLV thể lực giúp Văn Lâm hồi phục sau thất bại ở Thai League Thủ môn Đặng Văn Lâm phải trải qua 2 ngày hồi phục với các bài tập do HLV thể lực cá nhân người Nga Jam Ashrapov hướng dẫn bên ngoài đường pitch.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 1
Chiều 26/2 trên sân SCG, thủ môn Đặng Văn Lâm có buổi tập hồi phục cùng các đồng đội ở Muangthong United. Anh phải làm việc riêng với HLV thể lực Jam Ashrapov.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 2
Nhóm các cầu thủ đá chính ở trận thua PT Prachuap cũng tập hồi phục nhưng phía bên trong sân. Aungthu, tiền đạo nổi tiếng Myanmar cười tươi khi thấy phóng viên Zing.vn.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 3
HLV Jam hướng dẫn kỹ các bài tập cho thủ môn Văn Lâm. Cả hai trao đổi bằng tiếng Nga. Jam là HLV cá nhân riêng của thủ môn người Nga, được CLB Muangthong thuê lại.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 4
Lâm "Tây" hoàn toàn không tham gia buổi tập, anh chủ yếu tập hồi phục. Chia sẻ với Zing.vn, Lâm nói đang trong quá trình phục hồi sau trận đấu để sẵn sàng cho trận tiếp theo vào ngày 3/3.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 5
Ở trận ra mắt Thái League, Muangthong của Văn Lâm đã thất bại 0-1 sau một cú sút phạt đền của CLB PT Prachuap. Đó cũng là bàn thua đầu tiên của Lâm ở mùa giải này.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 6
Sau khi hoàn thành các bài tập, Văn Lâm đi bộ thả lỏng quanh sân cùng các cầu thủ đá chính ở trận đấu trước đó. Xong việc, anh và HLV cá nhân vào phòng massage.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 7
Do trận trước đã để thua rất thất vọng nên các cầu thủ còn lại của Muangthong ở lại tập rất lâu. Các cầu thủ chia làm nhóm 4 người thi đấu đối kháng đến khi sân bật đèn mới thôi.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 8
Sau trận thua cách đây 2 ngày, đích thân ông Chủ tịch đã ra giữa sân "họp" tại chỗ và ông bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách chơi của đội nhà.
Dang Van Lam,  Van Lam,  Muangthong United,  Coach Jam,  Jam Ashrapov,  Thai League anh 9
Cá nhân Văn Lâm được HLV thủ môn Niwat Wongaree đánh giá có màn trình diễn tốt. Lâm cũng được báo Thái Lan chấm điểm cao trong đội hình.
Màn ra mắt của thủ môn Đặng Văn Lâm trên đất Thái Ngoại trừ tình huống duy nhất bị khuất phục bởi cú sút trên chấm 11 m, Đặng Văn Lâm sở hữu nhiều pha cản phá dũng mãnh trong trận ra mắt Muangthong United chiều 24/2.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm