Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang tâm sự với người yêu, bất ngờ lao xuống biển tự tử

Thanh niên đang ngồi tâm sự với người yêu thì bất ngờ lao ra biển. Cô gái cố gắng níu lại và gào khóc nhưng bất lực nhìn người yêu mất hút trong biển đêm.

Người dân thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) bàng hoàng trước thông tin về cái chết của anh Phan Văn Sỹ (22 tuổi). Đây là thanh niên hiền lành trong thôn, nhưng do buồn chuyện tình cảm đã lao ra biển tự tử.

Rất đông người dân và tàu thuyền đã được huy động trong đêm tìm xác của anh Sỹ. Đến 5h ngày 29/7, gia đình cùng ngư dân đã vớt được xác nạn nhân, đưa về nhà lo hậu sự.

Bãi biển Cam Bình nơi nạn nhân lao ra biển.
Bãi biển Cam Bình nơi nạn nhân lao ra biển.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 28/7, anh Phan Văn Sỹ đang ngồi tâm sự với người yêu là chị Nguyễn Thị Hoài (21 tuổi, ngụ cùng xã tại khu vực bãi biển Cam Bình, thuộc xã Tân Phước) thì bất ngờ anh Sỹ đứng dậy lao xuống biển.

Chị Hoài thấy vậy chạy theo ôm, níu anh Sỹ lại và gào khóc nhưng thanh niên vẫn không nghe mà quyết chạy xuống biển. Bất lực vì không cản được và nhìn thấy người yêu mất hút trong bóng đêm, chị Loan hoảng hốt kêu cứu, tuy nhiên do khu vực bãi biển Cam Bình vắng người nên không ai nghe.

Sau đó, chị Hoài đã chạy về nhà báo cho người thân cùng hàng xóm chạy ra tìm kiếm. Rất đông người dân được huy động, nhưng do biển đêm cùng sóng to gió lớn nên đến 5h sáng 29/7 mới tìm thấy thi thể của anh Sỹ.

Một phụ nữ nhảy sông Đồng Nai

Vào 12h30 ngày 29/7 trên cầu Đồng Nai đoạn giao giữa  phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ nhảy cầu tự vẫn.

Theo tin ban đầu, người phụ nữ điều khiển xe máy chạy hướng từ Bình Dương đi Đồng Nai. Khi lưu thông đến giữa cầu Đồng Nai thì chị này bất ngờ dừng xe, leo lên lan can cầu rồi nhảy xuống sông Đồng Nai.

Người dân không kịp thời ngăn cản vì sự việc diễn ra quá nhanh. Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm, cứu nạn.

Nam sinh lớp 12 nhảy sông tự vẫn vì bạn gái chia tay

Chiều 15/12, thượng tá Lê Hoàng Tiến, trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết đang điều tra làm rõ một vụ nhảy sông tự vẫn vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/253290/dang-tam-su-voi-nguoi-yeu--bat-ngo-lao-xuong-bien-tu-van.html

Theo Lê Huân/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm