Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn 2 nữ sinh y khoa tự tử

Sau hai ngày mất tích, thi thể Lệ và Như được người dân phát hiện nổi ở bờ đê sông Lam ở Nghệ An. Hai người trọ cùng phòng và gần đây có biểu hiện buồn chán.

6h sáng 25/6, người dân tập thể dục dọc bờ đê đoạn qua phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) phát hiện thi thể hai cô gái nổi cách nhau chừng 20 mét trên sông Lam.

Danh tính hai nạn nhân là Ngô Thị Hoài Như (20 tuổi, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Nguyễn Thị Lệ (20 tuổi, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Cả hai đang là sinh viên năm nhất ĐH Y khoa Vinh, ở chung phòng trọ gần trường.

Tổ chức khâm liệm cho nạn nhân xấu số chuẩn bị đưa về làm thủ tục mai táng. Ảnh: Phạm Hòa.
Rất đông bạn bè, người thân đến hiện trường đưa hai nữ sinh về làm thủ tục mai táng. Ảnh: Phạm Hòa.

Nữ sinh Nguyễn Thị Hoài (bạn của Như và Lệ) cho biết, trưa 23/6 cả hai rời khỏi phòng trọ và mất tích. Bạn bè, gia đình đi tìm, đăng tin trên mạng xã hội nhưng không có kết quả.

Chị Dương Thị Hải Yến (42 tuổi), bán nước cạnh hiện trường kể, chiều 23/6 chị thấy hai nữ sinh đi xe đạp điện đến đê sông Lam rồi ngồi nói chuyện. Khoảng 30 phút sau, họ lên xe rời đi. Sáng 25/6, thi thể hai nạn nhân này nổi lên.

Một số bạn học cho hay, Như và Lệ học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia các hoạt động của trường. Gần đây, bạn bè thấy hai nữ sinh này có biểu hiện buồn chán.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định hai nạn nhân tự tìm đến cái chết. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên nhà chức trách đã bàn giao thi thể về cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Nữ sinh tự tử sau khi bị tung clip 'nóng' lên mạng

Xảy ra mâu thuẫn, Lộc được cho là người đã tung clip ân ái của mình với bạn gái 15 tuổi lên mạng. Nữ sinh sau đó tìm đến cái chết

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm