Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang tắm biển ở Quảng Nam, du khách nước ngoài đột quỵ tử vong

Trong lúc tắm biển Quảng Nam, một du khách Hàn Quốc không may bị đột quỵ ngã xuống mặt nước dẫn đến tử vong.

Bãi tắm An Bàng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV.

Chiều 7/6, ông Đinh Dũng, Chủ tịch Phường Cẩm An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, khoảng 17h cùng ngày, ông Jung Hae Won đang tắm biển An Bàng không may bị đột quỵ, ngã xuống nước và tử vong.

Ông Jung Hae Won (49 tuổi) mang quốc tịch Hàn Quốc.

Công an TP Hội An đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình nạn nhân để đưa về nước lo hậu sự. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hồi giữa tháng 8/2023, tại Đà Nẵng cũng xảy ra vụ đuối nước khiến 1 du khách quốc tịch nước ngoài tử vong.

Cụ thể, khoảng 9h ngày 13/8/2023, T.L (5 tuổi), quốc tịch Hoa Kỳ cùng đoàn 10 du khách đến khu du lịch Suối Lương, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để tham quan, tắm suối và ăn uống.

Đến 14h cùng ngày, gia đình phát hiện em T.L có dấu hiện đuối nước, biểu hiện tím tái, hơi thở yếu nên đưa lên bờ để sơ cứu. Đến khi chủ cơ sở kinh doanh và gia đình đưa em T.L ra đến xe cấp cứu thì nạn nhân đã qua đời.

Phát hiện thi thể phân hủy cạnh hàng rào công ty ở Quảng Nam

Chiều 4/6, lãnh đạo UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Quảng Nam: Không tập trung đông người khi ông Thích Minh Tuệ đi qua

UBND tỉnh Quảng Nam giao các đơn vị đảm bảo an ninh trật tự, không để xảy ra tình trạng tập trung đông người, gây cản trở, ảnh hưởng giao thông khi ông Thích Minh Tuệ đi qua.

Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 mất tích khi bơi ra biển cứu bạn

Sau 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng ở Quảng Nam đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 mất tích khi bơi ra biển cứu bạn.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vtcnews.vn/dang-tam-bien-o-quang-nam-du-khach-nuoc-ngoai-bi-dot-quy-tu-vong-ar875801.html

Hùng Sơn/VTC News

Bạn có thể quan tâm