Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đằng sau vẻ ngoài cơ bắp của The Rock tại Super Bowl

Để có màn xuất hiện ấn tượng ở Super Bowl, sao "Fast & Furious" đã bỏ công sức tập luyện mỗi ngày với các bài cường độ cao, tập trung vào đùi, mông và cơ vai.

Theo Insider, The Rock xuất hiện tại Super Bowl 2022 với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. Anh được khen "thân hình cường tráng, vạm vỡ, vòng đùi săn chắc như đá tảng" trong phần giới thiệu trực tiếp giải đấu mới.

Dave Rienzi - người đồng sáng lập công ty ZOA Energy với The Rock - tiết lộ cách tập luyện đã giúp ngôi sao Fast and Furious nhận được sự chú ý của khán giả quốc gia.

Theo Rienzi, The Rock đến phòng gym mỗi ngày nếu không bận lịch đóng phim. Thói quen tập luyện của nam diễn viên gồm mở rộng chân, đứng đẩy tạ tập cơ vai, gập bụng, bước chân tới trước và gập gối. Tất cả bài này giúp phát triển cơ bắp và sức mạnh cho các cơ ở vai, hông, mông, đùi và đặc biệt là phần cơ đùi sau.

than hinh vam vo cua The Rock anh 1

The Rock xuất hiện tại giải đấu Super Bowl ở sân vận động SoFi, bang California, Mỹ hôm 13/2. Ảnh: Insider.

"Trước buổi tập, anh ấy làm nóng cơ thể bằng các động tác xoay, đá chân, nâng cao gối và tư thế đứng duỗi người hình số 4. The Rock cũng khởi động với ống lăn để cải thiện độ dẻo, giải phóng cơ và giúp tăng hiệu suất vận động", Rienzi nói.

Sau đó, nam diễn viên bắt đầu ngồi ép chân tập phần dưới bằng máy, giúp tăng cường sức mạnh cho hông và đùi, kích hoạt cơ cho các bài tập sau mà không gây căng thẳng lên khớp. The Rock thực hiện ba hiệp động tác này, mỗi hiệp 12 cái.

"Kích hoạt cơ mông khi bắt đầu tập luyện giúp giảm căng thẳng cho đầu gối cũng như lưng dưới của bạn", Rienzi nói thêm.

Tiếp theo là 3 hiệp 20 lần trên máy tập chân. Đối với một số động tác nặng, The Rock thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp gồm 25 lần ép chân. Anh khuyên mọi người nên tăng mức tạ sau mỗi hiệp và nghỉ hai phút giữa các hiệp để có thể tối đa hóa nỗ lực của mình.

Buổi tập kết thúc bằng cách siết vùng cơ đùi sau. Rienzi chia sẻ: "Cuối cùng, hãy rời phòng tập và tìm chiếc ôtô yêu thích của bạn sau khi đã vắt kiệt từng nhóm cơ chính trong buổi tập cường độ cao thế này".

Phong cách của diễn viên 'Sex Education'

Emma Mackey - diễn viên thủ vai gái hư Maeve của "Sex Education" - mới góp mặt trong "Death on the Nile". Vai diễn của cô được nhận xét không hề bị lép vế trước Gal Gadot.

Cuộc đời Britney Spears như cuốn phim kinh dị

Tamra Davis, đạo diễn hợp tác với Britney Spears trong tác phẩm "Crossroads", cho rằng bi kịch cuộc đời của nữ ca sĩ đáng sợ như thể phim kinh dị.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm