Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch đạt giải 'Thương hiệu vàng Việt Nam 2014'

Năm 2014 là năm thành công với thương hiệu đồng hồ Đăng Quang Watch, sau những nỗ lực không ngừng và sự tin tưởng được gửi gắm từ người tiêu dùng trên toàn quốc.

Ngày 10/1, công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang với thương hiệu Đăng Quang Watch vinh dự được trao chứng nhận vàng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2014 do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Hội tiêu chuẩn & bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Cục sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học - Công nghệ… phối hợp tổ chức.

Các doanh nghiệp trong lễ trao giải Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

Chương trình khảo sát và bình chọn Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2014 nhằm tôn vinh, khen thưởng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. Các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất sứ, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… sẽ được cấp chứng nhận là Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

Thương hiệu Đăng Quang Watch vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

Chương trình được tổ chức đã tạo ra một hiệu ứng tốt cho xã hội; người tiêu dùng có thêm một kênh, một dấu hiệu để nhận biết và phân biệt được sản phẩm, dịch vụ tốt, uy tín; cũng như có thêm những địa chỉ tin cậy để mua hàng.

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc truyền thông Đăng Quang Watch, vinh dự nhận giải thưởng.
Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc truyền thông Đăng Quang Watch, vinh dự nhận giải thưởng.

Sau hơn 6 tháng khảo sát điều tra lấy ý kiến của người tiêu dùng tại các tỉnh thành phố lớn, các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn trên toàn quốc; theo kết quả thu được, Đăng Quang Watch đã được khách hàng tin tưởng bình chọn là doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà chương trình đề ra.

Đăng Quang Watch - thương hiệu đồng hồ duy nhất vinh dự nhận giải Thương hiệu vàng 2014.
Đăng Quang Watch - thương hiệu đồng hồ duy nhất vinh dự nhận giải Thương hiệu vàng 2014.

Là một doanh nghiệp uy tín cung cấp sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng trên thị trường Việt Nam với phương châm đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng, Đăng Quang Watch nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước. Công ty luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.

 Đăng Quang Watch: Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2014.

Năm 2014, Đăng Quang là thương hiệu đồng hồ duy nhất được vinh danh nhận giải thưởng cao quý này. Trong năm 2015, công ty cam kết sẽ tiếp tục vai trò là đơn vị cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Chương trình chào xuân 2015 tại Đăng Quang Watch.
Chương trình chào xuân 2015 tại Đăng Quang Watch.
Đồng hồ Tourbillon Memoriginra mắt sản phẩm mừng xuân Ất Mùi.
Đồng hồ Tourbillon Memoriginra mắt sản phẩm mừng xuân Ất Mùi.
Dòng sản phẩm Diamond D sang trọng.
Dòng sản phẩm Diamond D sang trọng.

Dang Quang Watch

Tư liệu: Đăng Quang Watch

Bạn có thể quan tâm