Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch chung tay mang hàng nghìn bữa ăn đến trẻ em vùng cao

Lấy cảm hứng từ hành động nhân văn của một rapper nổi tiếng với dự án nấu ăn cho trẻ em vùng cao, Đăng Quang Watch lên ý tưởng triển khai chương trình đồng hành.

Để viết thêm những câu chuyện đẹp và tiếp sức cho các em nhỏ vùng cao, Đăng Quang Watch chính thức triển khai chương trình “Chung tay nuôi em” từ 19/6-31/7 trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, trong thời gian này mỗi chiếc đồng hồ và kính mắt bán được, Đăng Quang Watch sẽ trích ra số tiền trị giá 100.000 đồng tương đương 12 bữa cơm cho các em nhỏ. Toàn bộ giá trị đóng góp được sẽ được tổng hợp và chuyển trực tiếp đến tài khoản của Trung tâm Thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam. Toàn bộ giá trị trao tặng không ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm cũng như những quà tặng ưu đãi của khách hàng.

Dang Quang Watch,  Nuoi em anh 1

Các em nhỏ hân hoan nhận quà tặng.

Đại diện Đăng Quang Watch chia sẻ: “Từ những ngày đầu thành lập đến nay, công ty luôn mong muốn đóng góp được nhiều hơn cho cộng đồng thông qua các chương trình xây dựng điểm trường, xây cầu tại vùng cao, tổ chức giải bóng đá và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó… nhằm góp phần mang đến một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn”.

“Chúng tôi luôn tin rằng thành công không chỉ đo bằng những con số kinh doanh mà còn được định nghĩa bởi khả năng mang lại lợi ích cho cộng đồng”, vị này chia sẻ thêm.

Dang Quang Watch,  Nuoi em anh 2

Điểm trường Tống Ngoài, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái được xây dựng năm 2018.

Dự án “Nuôi em” là chương trình được thực hiện bởi nhóm Tình nguyện Niềm Tin, bảo trợ bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Vvc), được phát động từ 2018. Dự án triển khai theo mô hình Xây trường - Nhận nuôi - Nuôi cơm trưa cho học sinh tại các điểm khó khăn. Đến nay, hệ sinh thái “Nuôi em” đã xây mới hơn 370 trường học vùng cao, khu nội trú, nhà hạnh phúc, cầu hạnh phúc… đồng thời giúp 60.000 em nhỏ vùng cao được ấm bụng trong suốt 9 tháng học tập mỗi năm.

Từ khi có những bữa ăn từ dự án “Nuôi em”, niềm vui đã đến với các học trò nghèo. Tới trường được ăn ngon hơn ở nhà nên các em thích đi học hơn. Từ ngày có dự án, phụ huynh các em cũng yên tâm đi làm, không phải lo lắng bữa ăn cho con như trước. Nhờ đó, tỷ lệ trẻ bỏ học, trẻ suy dinh dưỡng giảm đáng kể. Dự án "Nuôi em" không chỉ đơn thuần cung cấp sự hỗ trợ tài chính mà còn đầu tư vào giáo dục, dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em.

Đăng Quang Watch hiểu rằng trẻ em là tương lai của đất nước và sẽ là nguồn lực quan trọng của xã hội. Chính vì vậy, Đăng Quang Watch mong muốn các em nhỏ được hưởng một môi trường phát triển toàn diện, bình đẳng và hy vọng kêu gọi được sự chung sức từ đông đảo khách hàng và cộng đồng, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với nhiều người hơn nữa.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân - Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

Thắng An

Bạn có thể quan tâm