Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng ký bảo hiểm tai nạn giá 0 đồng tại Tiki.vn

Chỉ với 0 đồng, bạn có thể bảo vệ bản thân mình và tận hưởng cuộc sống tốt hơn khi sở hữu bảo hiểm tai nạn cá nhân FWD.

Theo đó, với chương trình “Tặng gói bảo hiểm đến 300 triệu đồng, phí 0 đồng!”, khi đăng ký bảo hiểm FWD tại Tiki.vn, khách hàng sẽ không mất phí, đồng thời có thể nhận lại giá trị lên đến 300 triệu đồng.

Để sở hữu gói bảo hiểm này, bạn chỉ cần truy cập tại đây, sở hữu tài khoản tại Tiki và điền đầy đủ thông tin tại trang đăng ký bảo hiểm tai nạn cá nhân FWD. Nếu thông tin đáp ứng điền kiện bảo hiểm, hợp đồng của bạn sẽ được phát hành chỉ trong một ngày ngày việc.

Bao hiem tai nan FWD anh 1
Các bước đăng ký tham gia bảo hiểm dễ dàng, nhanh gọn tại Tiki.vn

Ngoài chi phí 0 đồng và thủ tục nhanh gọn, dễ dàng, bạn còn có cơ hội nhận được iPhone X chính hãng khi đăng ký gói bảo hiểm này. Đây chỉ là những lợi ích trước mắt mà người mua nhận được. Về lâu dài, việc tham gia bảo hiểm tai nạn sẽ giúp bạn độc lập về tài chính, có thể tự mình lo cho chính mình mà không phải phụ thuộc vào sự trợ giúp của bất kỳ ai khi không may xảy ra tai nạn bất ngờ.

Việc sở hữu hợp đồng bảo hiểm tai nạn cũng thể hiện trách nhiệm của bạn với người thân trước những rủi ro cuộc sống. Nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra, gia đình bạn đều có thể chủ động ứng phó mà không phải vay mượn hay nhờ cậy vào họ hàng hay bạn bè.

Bao hiem tai nan FWD anh 2
Tham gia bảo hiểm là cách bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Với người dân tại các nước phát triển, bảo hiểm luôn được xem như một phát kiến văn minh của nhân loại, vì nó thể hiện tinh thần trách nhiệm của bạn với bản thân và gia đình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm