Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẳng cấp của siêu mẫu giàu nhất thế giới qua các mùa Met Gala

Gisele Bundchen là siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Những bộ trang phục cô đã từng diện trên thảm đỏ của Met Gala qua các mùa đều đầy ấn tượng.

Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 1
Gisele Bundchen là người mẫu người Brazil, nổi lên từ cuối thập niên 1990. Đến với sự kiện Gala năm 1999 với chủ đề phong cách Rock, nữ người mẫu lựa chọn trang phục màu cam rực của Versace với hoạ tiết in hoa.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 2
Tham gia sự kiện Met Gala 2003, Gisele Bundchen đã khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những siêu mẫu được săn đón nhiều nhất. Với chủ đề Nữ thần cổ điển, Bundchen  lựa chọn trang phục của nhà mốt Dolce&Gabbana với phần khăn tua rua đi kèm. Dáng chuẩn của nữ siêu mẫu được mệnh danh là "The body".
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 3
Năm 2006, Bundchen  tham gia Met Gala với trang phục màu nổi. Thiết kế nằm trong BST Haute Couture của nhà mốt Dior vừa có những đường cắt táo bạo mang hơi thở hiện đại, vừa có những chi tiết tua rua, họa tiết đậm nét truyền thống. Trang phục nữ siêu mẫu diện phù hợp với chủ đề Truyền thống và hiện đại mà Met Gala năm đó đưa ra.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 4
Tại sự kiện Met Gala 2008, nữ siêu mẫu diện trang phục màu bạc với những đừng cắt táo bạo. Ngoài ra, thiết kế viền ánh kim khéo léo khoe lợi thế hình thể và tôn lên nét đẹp gợi cảm của cô.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 5
Sau nhiều mùa diện váy dạ hội dài, năm 2009 Bundchen trở lại với váy ngắn bó sát của nhà mốt Versace. Siêu mẫu khéo léo phối trang phục với giày cùng tông màu xanh nổi bật. 
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 6
Năm 2010, Bundchen  đến với Met Gala với trang phục của nhà mốt Alexander Wang. Với thiết kế tua rua phần chân váy, siêu mẫu sử dụng kiểu make up đơn giản với tông màu nude để hạn chế rối mắt người đối diện. Một lần nữa, cô chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao hạng A.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 7
Năm 2011, Bundchen  thực hiện một cuộc cải cách ngoạn mục, đi từ đơn giản đến lộng lẫy. Với chủ đề tôn vinh nhà thiết kế Alexander McQueen, cô diện trang phục của nhà mốt này với tông màu đỏ rực.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 8
Năm 2012, Bundchen  tham dự Met Gala khi đang mang thai. Nữ siêu mẫu khéo léo chọn trang phục màu đen của thương hiệu Givenchy để che đi bụng bầu.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 9
Năm 2014, trong trang phuc của nhà mốt Balenciaga, Bundchen  tiếp tục chứng minh vẻ đẹp không bị thời gian làm lu mờ. Họa tiết ren táo bạo thu hút ánh nhìn người đối diện nhưng lại không quá phản cảm. Cô hạn chế trang sức đi kèm để tổng thể trang phục không bị rối mắt.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 10
Năm 2017, Bundchen  đến với Met Gala với trang phục hở lưng táo bạo của nhà mốt Stella McCartney. Thiết kế ánh kim với phần đuôi dài mang lại nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần kiêu sa cho cựu siêu mẫu. Đây là giai đoạn cô đã giã từ sàn catwalk được 2 năm. Gisele vẫn giữ được cơ thể thon gọn và đường cong hoàn hảo.
Gisele Bundchen tai su kien Met Gala anh 11
Năm nay, Gisele Bundchen tiếp tục thể hiện đẳng cấp với trang phục vàng kim loại. Với chủ đề Tôn giáo và thời trang, cựu siêu mẫu không sử dụng chiêu trò như mang cánh lên thảm đỏ giống Katy Perry, sử dụng trang phục có hình thánh giá... Chỉ bằng thiết kế lụa của nhà mốt Versace, Gisele cũng đủ chứng minh tầm cỡ của siêu mẫu một thời.


Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm