Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn tuyển thủ futsal Việt Nam bất lực trước CLB Sài Gòn

Những tuyển thủ như Trần Văn Vũ, Trần Thái Huy, Nguyễn Thịnh Phát không thể giúp Thái Sơn Nam đánh bại CLB Sài Gòn trong trận chung kết futsal Cúp Quốc gia.

tuyen futsal viet nam anh 1

Hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Thịnh Phát, Phạm Đức Hòa, Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Thái Huy, Nguyễn Anh Duy, Nhan Gia Hưng (từ trái sang) giúp CLB Thái Sơn Nam được đánh giá cao hơn CLB Sài Gòn rất nhiều. Điều đó cũng được thể hiện ở vòng bảng khi Thái Sơn Nam thắng đối thủ này 5-0.

tuyen futsal viet nam anh 2

Tuy nhiên, trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2022, gió đã đổi chiều. Đỗ Viết Hòa Hiệp và các đồng đội dẫn trước đến 3-0 sau 5 phút, khiến CLB Thái Sơn Nam gặp nhiều khó khăn.

tuyen futsal viet nam anh 3

Dàn sao của CLB Thái Sơn Nam gặp khó khăn khi các cầu thủ đội Sài Gòn thi đấu với tinh thần rất cao. Thái Huy, một ala giỏi đột phá, cũng chỉ có thể đi bóng theo chiều ngang. Anh gần như không có cơ hội nào.

tuyen futsal viet nam anh 4

Điều này trái ngược với Trần Tuyên bên phía CLB Sài Gòn. Cầu thủ số 3 này có một pha đột phá khéo léo để ghi bàn cho đội bóng áo vàng. Sau đó, anh trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải.

tuyen futsal viet nam anh 7

Trong khi đó, pivo Nguyễn Thịnh Phát không dứt điểm sắc bén như thường lệ.

tuyen futsal viet nam anh 8

Tuyển thủ hiếm hoi chơi ổn trong trận đấu này là Minh Trí. Anh có một pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán trong hiệp một, thắp sáng hy vọng lật ngược thế cờ cho Thái Sơn Nam.

tuyen futsal viet nam anh 9

Người còn lại là Hồ Văn Ý. Anh có 2 lần cản phá thành công cú đá phạt đền 10 m của Nguyễn Trần Duy. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Thái Sơn Nam tránh khỏi một thất bại. Chung cuộc, Thái Sơn Nam nhận thất bại 4-6 và giành tấm huy chương bạc ở futsal Cúp Quốc gia 2022.

HLV Argentina: 'Cầu thủ Việt Nam mạnh mẽ, nhanh nhẹn' Diego Raul Giustozzi, tân HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam, đánh giá cao các học trò và chia sẻ về định hướng chiến thuật trước vòng chung kết futsal châu Á 2022.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Thái Sơn Nam tiếp tục bị lật đổ

Sau khi về nhì ở giải futsal VĐQG, CLB Thái Sơn Nam tiếp tục chỉ giành được tấm huy chương bạc tại Cúp Quốc gia 2022.

Thái Sơn Bắc giành huy chương đồng futsal Cúp Quốc gia

Đoàn quân của HLV Acosta Garia giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước CLB Khánh Hòa để giành huy chương đồng futsal Cúp Quốc gia 2022.

Thái Sơn Nam lội ngược dòng trước CLB Khánh Hòa

Tại bán kết futsal Cúp Quốc gia 2022, Thái Sơn Nam bị Khánh Hòa dẫn trước 2-0 nhưng vẫn thể hiện được bản lĩnh và giành chiến thắng chung cuộc 5-3 tối 27/11.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm