Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường tung clip tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới

Bà xã Thủy Tiên cũng hòa giọng cùng chồng trong ca khúc "Bến bờ hạnh phúc", một sáng tác của nhạc sĩ Minh Khang.

Vào dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, anh Bo chia sẻ trên fanpage MV ca khúc đã được chiếu trong hôn lễ tổ chức vào ngày 20/4/2013.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay Đan Trường nhận được rất nhiều lời chúc mừng của khán giả và fan trong nước và ngoài nước về ngày đám cưới của mình vừa tròn 1 năm. Đan Trường và Thủy Tiên xin được nói lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã quan tâm, ủng hộ cho Đan Trường trong suốt thời gian qua. Và xin cảm ơn nhạc sĩ Minh Khang đã tặng cho Đan Trường bài hát Bến bờ hạnh phúc quá hay".

Nữ doanh nhân Thủy Tiên cũng không giấu được niềm vui, sự hạnh phúc trong ngày kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng. Cô viết trên trang cá nhân: "Một năm về trước vào ngày này, Thủy Tiên và anh Trường đã nắm tay nhau vào nhà thờ để trở thành vợ chồng. Được trở thành vợ của anh Trường là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời này của Thủy Tiên. Tuy một năm qua đã có nhiều sóng gió nhưng Thủy Tiên vẫn thấy mình may mắn. Ở trên thế gian này, có bao nhiêu triệu người và vì sao mình lại gặp, lấy người mà định mệnh đã an bài. Với Thủy Tiên, được làm vợ chồng với anh Trường là duyên số, định mệnh. Vì thế, Thủy Tiên luôn biết ơn ơn trên đã mang anh Trường đến với mình. Dù cho sau này như thế nào, Thủy Tiên cũng sẽ luôn trân trọng mỗi giây phút khi mình còn ở bên anh Trường".

Bên cạnh đó, bà xã Đan Trường cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Minh Khang vì "mỗi một chữ trong bài hát đều diễn tả cuộc tình của Thủy Tiên và anh Trường".

Bà xã Đan Trường chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân.

Một năm qua, bên cạnh những tháng ngày mật ngọt, vợ chồng anh Bo đã trải qua không ít sóng gió. Sau đám cưới không lâu, Đan Trường bị một fan nữ tố lừa tình, lừa tiền. Câu chuyện ồn ào xuất hiện trên các mặt báo suốt một thời gian và gây áp lực cho đôi vợ chồng mới cưới. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã luôn ủng hộ và sát cánh bên Đan Trường, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nhiều người hâm mộ vào chúc phúc vợ chồng anh Bo.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm