Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường tranh thủ thăm phố Mỹ trước ngày diễn

Nam ca sĩ có mặt sớm hơn lịch diễn một ngày để có thêm thời gian khám phá thành phố nổi tiếng của nước Mỹ.

Đan Trường là một trong số ít các ca sĩ Vbiz có lịch diễn đều đặn tại Mỹ. Sau khi kết hôn, bên cạnh việc bay show qua các thành phố lớn nhỏ của Mỹ, anh còn cố gắng sắp xếp lịch diễn cùng các bầu show để có thêm thời gian ở San Jose cùng bà xã Thủy Tiên. 
Tuy nhiên, mới đây, khi tới Atlantic biểu diễn cùng Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc..., Đan Trường đã quyết định tới sớm hơn 1 ngày để có thời gian khám phá thành phố này. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ biểu diễn tại đây. Tuy nhiên, anh chưa có nhiều cơ hội thăm thú, khám phá cảnh đẹp của thành phố du lịch nổi tiếng của nước Mỹ. 
Atlantic nằm trên đảo Absecon, bên bờ Đại Tây Dương của Bắc Mỹ. Đây là thành phố có nhiều sòng bạc thứ hai trong nước Mỹ và chỉ thua Las Vegas phồn hoa. 
Ngoài việc tham quan một số bảo tàng của Atlantic, Đan Trường còn được những người bạn đưa tới khám phá một vài sòng bạc đặc biệt ở thành phố này. Nam ca sĩ rất bất ngờ vì kiến trúc cầu kỳ của các casino. 
Dù bận rộn với các chuyến lưu diễn nước ngoài nhưng Đan Trường vẫn dành thời gian chăm chút cho sản phẩm âm nhạc mới. Anh vừa tung ra MV Người thay thế mà tự mình làm đạo diễn và tuyển chọn diễn viên quay clip. 
Chuyến lưu diễn Mỹ của Đan Trường lần này dài 3 tháng. Bên cạnh việc bay show qua các tiểu bang trong dịp cuối tuần, anh Bo đã quyết định đăng ký một khóa học tiếng Anh. Ngoài việc giao tiếp, anh muốn học cách phát âm chuẩn để có thể hát tiếng Anh chính xác hơn. Khi rảnh rỗi, Đan Trường cũng phụ giúp bà xã Thủy Tiên quản lý cơ ngơi kinh doanh của hai vợ chồng. Họ cũng đang ấp ủ kế hoạch phát triển BoBo Drinks tới các tiểu bang khác. 

G.A.

Ảnh: Hoàng Tuấn

Bạn có thể quan tâm