Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường rủ fan đi câu cá, hái khế

Trước khi chia tay khán giả miền Trung, anh Bo đã có những ngày vui chơi thoải mái cùng các fan.

Hoàn thanh xong buổi trình diễn cuối cùng của tour xuyên Việt tại khu vực miền Trung, nam ca sĩ Đan Trường đã cùng ê-kíp và FC Quy Nhơn đi picnic tại khu vườn sinh thái.
Đây là những giây phút thư giãn hiếm hoi của anh Bo sau thời gian dài làm việc cật lực cho album dân ca vol 29 Lục tỉnh miền Tây và album nhạc trẻ vol 30 Người thay thế, cũng như tập trung cho liveshow 2014 - Vẫn mãi một nụ cười diễn ra vào giữa tháng 1 vừa qua.
Đan Trường chia sẻ những phút giây thư giãn, hòa với thiên nhiên như thế này cũng là một trong những bí quyết giúp anh trẻ mãi.
Đan Trường tự hào khoe "chiến lợi phẩm" là những trái khế mà mình tự tay hái được.
Sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt nhưng Đan Trường vẫn thường xuyên dành thời gian để giao lưu, gặp gỡ khán giả ở khắp mọi nơi trên cả nước.
Ngày 13/2, Đan Trường bắt đầu tour lưu diễn tại một số tỉnh miền Bắc. Tổng cộng, nam ca sĩ sẽ phục vụ khán giả trong gần 100 điểm dừng trong tour biểu diễn này. 

Chỉ còn đúng 2 ngày nghỉ xả hơi ngay giữa dịp Tết, Đan Trường chia sẻ dù không được ăn Tết với gia đình, nhưng bù lại, anh và cả ê-kíp được đón xuân cùng với hàng ngàn hàng vạn khán giả khắp nơi.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm