Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 người đẹp Hollywood già hơn tuổi

Ngoại hình của Angelina Jolie, Adele, Kate Upton... già dặn hơn nhiều so với tuổi thực của họ.

Margot Robbie – người đẹp của bộ phim Wolf Of Wall Street có gương mặt già dặn, trưởng thành như một phụ nữ độ tuổi 30. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô chỉ mới 23 tuổi.
Kiểu tóc, phong cách trang điểm già dặn, thường diện những bộ đồ tối màu khiến ngôi sao của Grammy 2014 - nữ ca sĩ trẻ Lorde già dặn hơn nhiều so với độ tuổi 17. Cách đây không lâu, giấy khai sinh của Lorde bị phát tán trên mạng khiến nhiều người bất ngờ.
Theo thời gian, nhan sắc và vóc dáng của người phụ nữ cũng phai tàn theo, nhưng với minh tinh Angelina Jolie điều này xảy ra khá nhanh. Cơ thể gầy gò đôi lúc trông tiều tụy khiến “bà Smith” trông như phụ nữ ngoài 40 tuổi mặc dù cô 38 tuổi.
Tiệc tùng, chất cồn, ma túy là thủ phạm làm vẻ đẹp của Lindsay Lohan già hơn tuổi thực 27. “Cô nàng rắc rối” từng bị nhầm với diễn viên 60 tuổi Debbie.
Người đẹp Kate Upton sở hữu vòng 1 khủng với những đường cong gợi cảm, đầy chất đàn bà nhưng cô chỉ mới bước sang tuổi 21 vào mùa hè năm ngoái.
So với những người cùng trang lứa ở độ tuổi 25, nữ ca sĩ sở hữu nhiều giải thưởng danh giá Adele có phần già dặn hơn, một phần vì Adele đã lên chức mẹ khi cô mới 23 tuổi.
Đằng sau những bộ trang phục kỳ dị, nhiều người tưởng rằng Lady Gaga đã ngoài 30 nhưng sự thật cô chỉ mới 27 tuổi. Gần đây Lady Gaga bị so sánh với nhà thiết kế 58 tuổi Donatella Versace.
Sở hữu giọng hát quyến rũ, trẻ trung nhưng những đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ Fergie không được như vậy. Fergie trông khá già hơn ông xã Josh Duhamel mặc dù cô 38 tuổi, còn Josh đã 41.
Ở độ tuổi 33, ngôi sao truyền hình Coco Austin như một người phụ nữ ngoài 40 vì thường xuyên trang điểm đậm, gương mặt kém tươi tắn.
Dù xinh đẹp nhưng cũng như Kate Upton, nữ diễn viên trẻ Blake Lively có gương mặt như một phụ nữ trưởng thành so với độ tuổi thực 26.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm