Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường được fan nữ hôn giữa sân bay khi vắng vợ

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 5/6, anh Bo được các fan cuồng chào đón nồng nhiệt sau gần 3 tháng vắng bóng trên các sân khấu trong nước.

Đan Trường được fan nữ hôn giữa sân bay khi vắng vợ

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 5/6, anh Bo được các fan cuồng chào đón nồng nhiệt sau gần 3 tháng vắng bóng trên các sân khấu trong nước.

Sau chuyến bay dài hơn 10 tiếng, Đan Trường đã có mặt tại TP.HCM vào sáng ngày 5/6. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện ở Việt Nam sau khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Việt kiều - Thủy Tiên.

Hoàn toàn khác với những thông tin được đăng tải trong thời gian vừa qua, Đan Trường về nước một mình chứ không đi cùng bà xã kém 10 tuổi. Máy bay hạ cánh đúng giờ nhưng Đan Trường lại kẹt ở khu vực nhận hành lý khá lâu vì không tìm thấy một chiếc valy.

Ông bầu Hoàng Tuấn - người đồng nghiệp đã gắn bó với Đan Trường nhiều năm - cũng phải vào cuộc để tìm chiếc valy nói trên.

Sau khi kết hôn, Đan Trường vẫn có một trợ lý ở lại Mỹ hỗ trợ anh trong các chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, anh Bo từng thừa nhận trong lá thư ngỏ gửi tới người hâm mộ cách đây ít ngày: "Gần 3 tháng ở bên Mỹ đủ để cho anh Bo của các em học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống và biết tự lập nhiều hơn. Mọi thứ mình phải lo một mình".

Không ở Mỹ cùng cộng sự trong quãng thời gian sau khi Đan Trường kết hôn, ông bầu Hoàng Tuấn quay về Việt Nam và tất bật chuẩn bị cho những sự kiện âm nhạc sắp tới mà giọng ca Người hai quê sẽ tham gia.

Một vài nguồn tin cho biết, ông bầu Hoàng Tuấn cũng đang gấp rút giúp đỡ gia đình anh Bo chuẩn bị cho hôn lễ của Đan Trường và Thủy Tiên ở Việt Nam. Sau khi thu xếp xong công việc kinh doanh ở San Jose - Hoa Kỳ, thời gian tới, Thủy Tiên sẽ về nước để đoàn tụ cùng ông xã mới cưới.

Ngay khi anh Bo vừa xuất hiện ở cửa ra vào của sân bay Tân Sơn Nhất, các fan cuồng đã ồ lên nhiệt tình chào đón thần tượng.

Một fan nữ còn mạnh dạn hôn lên má Đan Trường. Anh Bo vô cùng thoải mái và hạnh phúc trong vòng tay chào đón của người hâm mộ. Trong lá thư ngỏ mới được đăng tải, nam ca sĩ cũng không giấu diếm việc rất nhớ nhà, nhớ các fan cũng như sân khấu ca nhạc ở Việt Nam.

FC của Đan Trường còn chuẩn bị rất nhiều hoa để chào đón thần tượng. Đan Trường là một trong số các ca sĩ hiếm hoi ở Việt Nam có lượng fan rất đông và FC hoạt động theo quy củ nghiêm túc. Hàng năm, nam ca sĩ không chỉ tổ chức giao lưu với FC trên khắp mọi nẻo đường của đất nước còn thu xếp thời gian để đi du lịch cùng các fan thân thiết.

Nụ cười rạng rỡ của Đan Trường.

Các fan vây chặt nam ca sĩ. Ai cũng muốn có cơ hội ôm hôn hoặc nắm tay thần tượng. Đan Trường cũng rất cởi mở và thân thiện. Chuyến bay dài mười mấy tiếng đồng hồ khiến anh mệt mỏi nhưng vẫn liên tục cười nói và chào hỏi các fan thân thiết.

Không ít người nhận ra việc lại một lần nữa Đan Trường "bỏ quên" nhẫn cưới.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng anh Bo không nên đeo nhẫn cưới để tránh trường hợp xấu là đánh mất hoặc làm rơi giống Đàm Vĩnh Hưng từng gặp phải với chiếc đồng hồ quý cách đây không lâu.

Đan Trường cẩn thận chào tạm biệt các fan...

... trước khi chiếc xe của công ty chở anh về nhà riêng. Chỉ nghỉ ngơi 1-2 ngày, Đan Trường nhanh chóng trở lại sân khấu ca nhạc cùng chuyến lưu diễn kéo dài từ miền Tây tới miền Trung và cả khu vực phía Bắc.

thành luân - G.A.

Theo Infonet

thành luân - G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm