Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thiên thần nội y ở Met Gala 2022

Sau sự kiện thảm đỏ, nhiều ngôi sao thay đổi trang phục thoải mái hơn để dự tiệc. Bella Hadid đi cùng bạn trai Marc Kalman.

Met Gala 2022 anh 1

Sự kiện thời trang Met Gala được tổ chức tại New York, Mỹ vào tối 2/5. Sau màn trình diễn váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ, dàn sao tiếp tục dự tiệc. Các cựu thiên thần nội y Victoria's Secret - gồm Jasmine Tookes, Miranda Kerr, Sara Sampaio và Lily Aldridge - có dịp hội ngộ. Trước đó, Miranda đồng hành cùng chồng tỷ phú Evan Spiegel.

Met Gala 2022 anh 2

Blake Lively thay trang phục thoải mái hơn so với bộ cánh thảm đỏ. Người đẹp 34 tuổi đã có một mùa Met Gala đáng nhớ với chiếc váy biến đổi màu và mang nhiều ý nghĩa. Màn chỉnh sửa váy ngay trên thảm đỏ của vợ tài tử Ryan Reynolds trở thành tâm điểm. Nhiều trang tin quốc tế bình chọn Blake Lively là một trong những sao nữ mặc ấn tượng nhất.

Met Gala 2022 anh 6

Marc Kalman, bạn trai của Bella Hadid, cũng góp mặt. Từ khi công khai hẹn hò, anh đồng hành cùng bạn gái ở nhiều sự kiện.

Met Gala 2022 anh 9

Travis Barker và Kourtney Kardashian bên nhau suốt khuôn khổ sự kiện. Theo truyền thông quốc tế, đây là mùa đầu tiên Kourtney được mời dự Met Gala. Cặp sao đến New York trước một ngày diễn ra chương trình chính.

Met Gala 2022 anh 10

Karlie Kloss yêu kiều trong bộ đầm lấp lánh ánh kim. Với chiều cao 1,88 m, cô luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Các cặp sao thể hiện tình cảm trên thảm đỏ

Thảm đỏ Met Gala năm nay chào đón nhiều cặp sao Hollywood như vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Kim Kardashian giảm 7 kg để mặc vừa váy triệu USD của Marilyn Monroe

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian hóa thân thành minh tinh Marilyn Monroe trên thảm đỏ Met Gala 2022.

Kendall Jenner diện trang phục xuyên thấu trên thảm đỏ Met Gala

Met Gala 2022 được cho là mùa gia đình Kardashian tham dự đông đủ nhất. Khloe Kardashian và Kourtney lần đầu đến sự kiện này.

Ly Nguyễn

Ảnh: BackGrid, Getty

Bạn có thể quan tâm