Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc sexy tập luyện

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào tối 3/12 tại Nha Trang với màn tranh tài của 45 người đẹp.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 1
Buổi tổng duyệt kéo dài khoảng 2 giờ, trong đó các thí sinh lần lượt trải qua phần giới thiệu bản thân, làm quen với các tuyến đi khi trình diễn áo dài, áo tắm và đầm dạ hội. Ali Hoàng Dương, Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu là ba ca sĩ sẽ lần lượt trình diễn ở từng màn thi. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 2
45 cô gái mặc trang phục tự do, thoải mái, khoe khéo vóc dáng trên sân khấu tổng duyệt. Theo ban tổ chức, giám khảo sẽ chấm điểm thí sinh ở đêm bán kết để lựa chọn ra top 15. Ngoài ra, những gì các cô gái đã thể hiện trong quá trình thi cũng đóng góp một phần vào kết quả. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 9
Lê Thu Trang, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tự tin diễn trước ống kính. So với hình ảnh cách đây hai năm, cô gái Hà thành đã "chín" hơn cả về nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 10
Nguyễn Diana, cô gái mang hai dòng máu Nga - Việt, được khen có gương mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng. Cô tự nhận điểm yếu của mình so với những thí sinh khác là chiều cao (1,66 m). Tuy nhiên, H'Hen Niê là người truyền cảm hứng cho cô đi thi sắc đẹp. 
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng trên sân khấu Chiều 2/12, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có buổi tổng duyệt cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Ali Hoàng Dương cho đêm thi bán kết tại Nha Trang.

H'Hen Niê mặt mộc, mặc hở eo đi tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trang điểm nhẹ, để kiểu tóc lạ mắt khi xuất hiện bên cạnh 45 người đẹp.

Việt Hùng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm