Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh của show hẹn hò

Too Hot to Handle mùa 2 đang thu hút sự chú ý của khán giả. Các thí sinh của chương trình được tờ Elle đánh giá gợi cảm không kém mùa đầu.

Too Hot to Handle mua 2 anh 1

Too Hot to Handle mùa 2 vừa phát 4 tập đầu tiên vào ngày 23/6. Luật chơi tương tự mùa một. 5 nam, 5 nữ ở nhà chung trên một hòn đảo. Ngay tập đầu, các thí sinh ghép cặp với nhau. Họ có thể thay đổi cặp sau các tập. Trong quá trình tìm hiểu, họ bị cấm hôn, quan hệ tình dục hay động chạm quá thân mật.


Too Hot to Handle mua 2 anh 6

Larissa Trownson là luật sư 28 tuổi đến từ Auckland, New Zealand. Larissa tốt nghiệp trường luật vào năm 2016. Ngoài ra, cô có tấm bằng cử nhân về tội phạm học và khoa học hình sự. Trong Too Hot To Handle, cô gái 28 tuổi nói thích tiệc tùng. Larissa thu hút sự chú ý từ những người chơi nam ngay khi cô bước ra ngoài. Trong buổi giới thiệu, Larissa xác nhận cô tiêm chất làm đầy môi và phẫu thuật ngực.


Too Hot to Handle mua 2 anh 11

Thành viên nữ cuối cùng trong mùa 2 là Melinda Melrose. Melinda đang sống ở thành phố New York nhưng sinh ra và lớn lên ở Philadelphia. Người mẫu 28 tuổi đam mê du lịch và tới nhiều nơi như Barcelona, ​​Puerto Rico, Chicago, Thái Lan, Paris. Trong các tập đầu của To Hot to Handle, Melinda ghép đôi với Marvin Anthony.

Too Hot to Handle mua 2 anh 12

Marvin Anthony là người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế, doanh nhân và vận động viên bóng rổ đến từ Paris. Anh tâm sự không muốn ra về một mình khi tham gia show hẹn hò. Chàng trai 26 tuổi hiện có 283.000 người theo dõi trên Instagram. Marvin từng tham gia chương trình hẹn hò của Pháp là Love Island mùa đầu tiên, được phát sóng vào đầu năm 2020.

Too Hot to Handle mua 2 anh 13

Nathan Webb là một trong số ít thí sinh của Too Hot to Handle mùa 2 không đến từ Mỹ. Nathan sinh ra và lớn lên ở Anh nhưng chuyển đến Mỹ vì công việc vũ công thoát y. Bên cạnh tình yêu với khiêu vũ, Nathan dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình và chăm sóc em trai, em gái. Nathan Webb cao 1,8 m với thân hình lực lưỡng, cơ bắp.

Mất 17.000 USD vì 4 nụ hôn ở game show hẹn hò

Trong 4 tập đầu tiên của Too Hot to Handle mùa 2, Emily Miller và Cam Holmes khiến dàn thí sinh mất 17.000 USD. Họ là cặp thí sinh có nhiều lần phá luật nhất.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm