Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn tân binh hay nhất Premier League mùa này

Goal đánh giá Declan Rice "đắt xắt ra miếng" và là thương vụ chất lượng nhất ở Premier League mùa giải năm nay.

Dan tan binh hay nhat anh 1

1. Declan Rice (Arsenal) - 100 triệu bảng: Man City đánh bại Arsenal ở thương vụ chiêu mộ Rice là viễn cảnh đáng sợ. Rất may, "Pháo thủ" nhanh tay có được chữ ký mình cần. Tuyển thủ Anh không chỉ mang lại sự cân bằng cho tuyến giữa, mà còn ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới MU và Luton, hay bàn gỡ hòa trước Chelsea.

Dan tan binh hay nhat anh 2

2. James Maddison (Tottenham) - 40 triệu bảng: Maddison nhanh chóng giúp Tottenham bay cao hồi đầu mùa giải. Anh cho thấy đẳng cấp với loạt pha xử lý chất lượng. Sau khi cựu sao Leicester City dính chấn thương trong trận gặp Chelsea vào tháng 11, Spurs dần sa sút phong độ.

Dan tan binh hay nhat anh 3

3. Guglielmo Vicario (Tottenham) - 17,2 triệu bảng: Vicario khiến CĐV "Gà trống" quên mất Hugo Lloris là ai. Thủ thành người Italy không chỉ có khả năng cản phá đáng nể mà còn chơi chân thành thạo, ăn đứt nhiều đồng nghiệp khác.

Dan tan binh hay nhat anh 4

4. Jeremy Doku (Man City) - 55,5 triệu bảng: Doku tạo thêm yếu tố mới mẻ cho hàng công Man City, đồng thời gây áp lực lên Jack Grealish. Màn trình diễn tốt nhất của tài năng trẻ này là trước Bournemouth, khi anh cung cấp 4 pha kiến tạo và ghi 1 bàn.

Dan tan binh hay nhat anh 5

5. Micky van de Ven (Tottenham) - 34,5 triệu bảng: Spurs đánh bại Bayern Munich và Liverpool để ký hợp đồng với Van de Ven trong hè 2023. Trung vệ người Hà Lan liền ghi dấu ấn. Khả năng di chuyển linh hoạt của anh giúp Tottenham trở thành đội bóng khó nắm bắt. Đáng tiếc, Van de Ven chấn thương khiến HLV Ange Postecoglou không tìm được người thay thế phù hợp.

Dan tan binh hay nhat anh 6

6. Pedro Porro (Tottenham) - 39 triệu bảng: Spurs thật sự có một mùa hè mua sắm hiệu quả. Dưới thời Postecoglou, cầu thủ 24 tuổi phát triển thành một trong những hậu vệ có khả năng dâng cao như một tiền vệ hiệu quả nhất ở Premier League.

Dan tan binh hay nhat anh 7

7. Dominik Szoboszlai (Liverpool) - 60 triệu bảng: Chia tay Jordan Henderson và Fabinho, Liverpool sáng suốt khi chiêu mộ Szoboszlai để khỏa lấp tuyến giữa. Anh đá trọn vẹn 90 phút trong 10 trận đầu mùa và được so sánh với Steven Gerrard. Phong độ của Szoboszlai sa sút nhẹ thời gian gần đây, nhưng anh vẫn là bản hợp đồng chất lượng.

Dan tan binh hay nhat anh 8

8. Pau Torres (Aston Villa) - 33 triệu bảng: Điểm tựa cho tham vọng chinh phục top 4 của Aston Villa. Sự có mặt của Torres giúp CLB này chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Hàng thủ chắc chắn là chìa khóa để Aston Villa thắng Man City, Arsenal, Tottenham hay Chelsea mùa này.

Dan tan binh hay nhat anh 9

9. Moussa Diaby (Aston Villa) - 34,6 triệu bảng: Tốc độ xé gió và khả năng đi bóng lắt léo của Diaby giúp Aston Villa sở hữu một mũi khoan phá lợi hại. Anh có thể nhận bóng ở khoảng không gian hẹp trước khi luân chuyển bóng tới vị trí thuận lợi cho đồng đội. Diaby cùng với Ollie Watkins là cặp tấn công đáng sợ ở Premier League.

Dan tan binh hay nhat anh 10

10. Cole Palmer (Chelsea) - 42,5 triệu bảng: Palmer là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải thất vọng của Chelsea. Tài năng trẻ trưởng thành từ Man City có thể độc lập tác chiến và là mối đe dọa với bất kỳ hàng thủ nào.

Tiết lộ khó tin vụ MU bán 25% cổ phần

Sir Jim Ratcliffe không được phép công khai chỉ trích gia đình Glazer và ngược lại như một phần của thỏa thuận tiếp quản Man Utd.

Cựu sao Arsenal gây phẫn nộ

Thủ thành Bernd Leno có hành động không đẹp với cậu bé nhặt bóng trong thất bại 0-3 của Fulham trước Bournemouth hôm 26/12.

10 đội bóng giá trị nhất thế giới hiện nay

Đội hình Man City, Arsenal hay Real Madrid được trang Transfermarkt định giá đắt đỏ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm