Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt trải nghiệm hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery

Tại hội hoa xuân 2022 ở Novaland Gallery, dàn nghệ sĩ Việt tụ họp để trải nghiệm giá trị và không khí Tết truyền thống.

Novaland anh 1

Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery (số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1) diễn ra từ 8/1 đến 6/2. Sự kiện thu hút sự chú ý của người dân thành phố và các nghệ sĩ sau thời gian dài giãn cách xã hội. Là một trong những vị khách đến sớm nhất, gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu bày tỏ thích thú với không khí rộn ràng tại đây. Sau một năm đầy biến động, Cẩm Vân và Khắc Triệu muốn gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến mọi người.

Novaland anh 2

“Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery khiến tôi thấy hào hứng khi nhịp sống TP.HCM đang dần trở về bình thường. Với tôi, Novaland Gallery là điểm đến giữa lòng thành phố có thể gói gọn sở thích của bản thân và gia đình”, ca sĩ Cẩm Vân cho biết.

Novaland anh 3

BTV Thu Thảo - khách hàng thân thiết của Novaland, cư dân tương lai của Aqua City - hào hứng diện áo dài đỏ cách tân, trẩy hội hoa xuân với ước mong may mắn và hạnh phúc trong năm mới.

Novaland anh 6

Lê Minh và Anh Tuấn - thành viên nhóm MTV - diện trang phục đen cá tính. Cả hai anh chàng đều hào hứng với trải nghiệm gói bánh chưng truyền thống và cơ hội được thưởng thức miếng bánh chưng nóng hổi vừa ra lò.

Novaland anh 7

Ghé thăm sự kiện, Ưng Hoàng Phúc phấn khởi nhảy sạp trong sự cổ vũ của vợ - cựu người mẫu Kim Cương và người hâm mộ. Đến tham dự hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ cảm giác thích thú trước khung cảnh đậm chất Tết Việt xưa tại đây.

Novaland anh 10

Hoa hậu Ngọc Diễm diện áo dài vàng phong cách retro. Người đẹp cho biết cảm thấy hào hứng khi được hòa mình trong không gian hoa xuân rực rỡ và các gian hàng Tết đậm bản sắc dân tộc tại Novaland Gallery.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm