Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian Tết tại Novaland Gallery thu hút khách tham quan

Tối 8/1, Hội hoa xuân Tết Nhâm Dần tại Novaland Gallery (2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) chính thức khai mạc, mở cửa tự do cho khách hàng và người dân TP.HCM tham quan.

Đây là hoạt động nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện “Giáng sinh và năm mới 2022” với các đại tiệc âm nhạc và thời trang ấn tượng trong thời gian qua của Novaland.

Lấy chủ đề “Gói tinh hoa - Trao may mắn”, Novaland mong muốn Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery mang đến không gian Tết sum vầy - Tết đủ đầy để mọi người cùng trải nghiệm. Đến đây, khách tham quan được hòa mình vào không khí Tết cổ truyền qua nhiều hoạt động thú vị.

hoi hoa xuan,  Tet Nham Dan anh 1

Toàn cảnh Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery.

Khách tham quan có cơ hội tham gia những trò chơi dân gian như xin chữ ông đồ, ô ăn quan, nhảy sạp... hay tham quan những khu chợ hoa trên bến dưới thuyền rực rỡ. Nhiều tiết mục trình diễn âm nhạc và thời trang đặc sắc cũng diễn ra vào các ngày cuối tuần để tăng thêm không khí sôi động.

hoi hoa xuan,  Tet Nham Dan anh 2

Khách tham quan hào hứng nặn tò he cùng nghệ nhân tại Novaland Gallery.

Điểm nhấn trong Hội hoa xuân 2022 là trải nghiệm gói và nấu bánh chưng với sự hướng dẫn của các nghệ nhân. Khách tham quan sẽ được tự tay gói, nấu bánh và thưởng thức những miếng bánh chưng đậm vị Tết. Khách tham quan còn được tặng bánh chưng và bánh tét. Đây là món quà Tết mang hàm ý đủ đầy cho năm mới thịnh vượng mà Novaland gửi gắm đến khách hàng và người dân tham quan.

hoi hoa xuan,  Tet Nham Dan anh 3

Gian hàng gói bánh chưng thu hút nhiều người tham gia và check-in.

Vừa vào cổng, khách tham quan sẽ thấy con đường bưởi Diễn vàng ươm và trĩu nặng, là biểu tượng cho ước mong năm mới an khang, thịnh vượng. Những cây đào xuất hiện sớm tại hội hoa xuân cũng tạo sự thích thú cho du khách.

Đến Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery, khách tham quan thỏa sức check-in trong không gian muôn hoa khoe sắc cùng những gian hàng trò chơi dân gian đậm nét Tết Việt.

hoi hoa xuan,  Tet Nham Dan anh 4

Khách tham quan xin chữ cầu may mắn cho năm mới.

Tuy mới khai mạc nhưng Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery thu hút nhiều người tham quan. Chị Hồng (32 tuổi, quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Trước đây, các sự kiện Tết hay đường hoa thường rơi vào thời điểm tôi đã về quê. Vì vậy, đây là trải nghiệm đặc biệt để những người ở xa như tôi có thể cảm nhận được hương vị Tết sôi động của thành phố”.

hoi hoa xuan,  Tet Nham Dan anh 5

Du khách diện áo dài lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery còn là điểm đến “tất cả trong một” cho gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm với sự hiện diện của tuyến phố ẩm thực độc đáo từ Nova FnB thuộc hệ sinh thái NovaGroup. Tại đây, khách tham quan có thể thưởng thức những món ăn yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng như nhà hàng Mây - Premium Vietnamese Eatery, Mango Tree Bangkok Eatery, trà sữa Xing Fu Tang, Mojo Boutique Coffee, Gloria Jeans...

Sự kiện Hội hoa xuân 2022 lần nữa cho thấy Novaland Gallery là điểm hẹn kết nối doanh nhân, trải nghiệm phong cách sống và những giá trị văn hóa, nghệ thuật cho giới đầu tư, kinh doanh vào dịp năm mới. Đây cũng là điểm hẹn đầu tư bất động sản của những khách hàng đang quan tâm những sản phẩm tại các dự án của Novaland như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram...

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm