Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt sẽ có mặt trong lễ cưới Minh Tú

Hôn lễ của Minh Tú diễn ra ngày 13/4. Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân… đã nhận được thiệp mời.

Những ngày qua, Minh Tú đã gửi thiệp mời tới một số bạn bè thân thiết, chẳng hạn Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân… Họ dự kiến là những khách mời tham gia hôn lễ sắp diễn ra của Minh Tú.

Nhận được thiệp mời từ người em thân thiết, Võ Hoàng Yến tâm sự: “Mừng nhỏ em đã lên kèo chốt đơn. Ngày mình báo tin vui cho em cũng là ngày em cho mình biết tin này. Từ những ngày chị em ngồi tâm tình với nhau, bây giờ, cả hai đã bước sang chương mới. Chúc em mãi mãi hạnh phúc trong cuộc hôn nhân sắp tới. Trải qua nhiều giai đoạn, đây là lúc chị thấy em đẹp nhất, trưởng thành và viên mãn nhất. Từ Mỹ, chị vẫn dõi theo em”.

Diễm My 9X cũng được cho là sẽ góp mặt trong hôn lễ bởi trước đó khi nữ diễn viên tổ chức lễ cưới, Minh Tú làm phù dâu và nhận được hoa cưới tại tiệc độc thân. Ngoài ra, Lan Khuê cũng có thể tới chúc mừng. Cô và Minh Tú vừa hàn gắn sau thời gian dài xa cách vì ồn ào.

Thiệp cưới của Minh Tú được thiết kế độc đáo. Trên tấm thiệp, người mẫu nhắn nhủ khách mời: "Xé nhỏ giấy, để vào chậu và phủ lên một lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm". Minh Tú sử dụng giấy tái chế có chứa hạt giống để làm thiệp cưới. Về trang phục, Minh Tú yêu cầu khách mời mặc trang phục màu đen, sang trọng.

Sáng 14/3, Minh Tú cho biết hôn lễ của cô và Chris sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tại TP.HCM. Lễ cưới có sự góp mặt của gia đình, bạn bè hai bên và đồng nghiệp. Chồng Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc tại châu Á. Cả hai quen biết vào năm 2011, nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

"Sau những biến động lớn của cuộc đời, Minh Tú cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên của anh. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4 này. Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, tôi nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc", Minh Tú chia sẻ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm