Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doãn Hải My đăng ảnh mang bầu

Doãn Hải My đăng ảnh khoe bụng bầu kèm biểu tượng hình con rồng. Đây được cho là động thái chia sẻ tin vui từ người đẹp.

Tối 23/3, Doãn Hải My chia sẻ hình ảnh chụp bụng bầu bên Đoàn Văn Hậu. Người đẹp đăng kèm "icon" hình con rồng và trái tim. Đoàn Văn Hậu cũng đăng những hình ảnh tương tự và viết: “Hạnh phúc to lớn”. Dưới bài viết của hai người, đông đảo bạn bè gửi lời chúc mừng. Đáp lại tình cảm của bạn bè, người hâm mộ, Đoàn Văn Hậu gửi lời cảm ơn.

Thời gian qua, thông tin Doãn Hải My mang thai gây chú ý mạng xã hội. Lý do là cô nhiều lần xuất hiện với vòng hai khá lớn và diện trang phục rộng. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1999 chưa phản hồi thông tin này. Tới tối 23/3, cô mới có động thái được cho là xác nhận mang thai.

Thông tin Đoàn Văn Hậu và Hải My hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội vào năm 2020 khi người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi đó, họ khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Hải My từng chia sẻ với Znews cô ngưỡng mộ Đoàn Văn Hậu bởi anh là người tốt bụng với hình ảnh đẹp. “Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa”, người đẹp cho biết.

Sau hơn 2 năm hẹn hò kín đáo, Hải My mới dần xuất hiện cùng Văn Hậu nhiều hơn trước công chúng. Giữa năm 2022, họ công khai hẹn hò. Ở các trận đấu quan trọng của Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội, Hải My ra sân cổ vũ với gia đình bạn trai.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu về chung một nhà bằng lễ cưới diễn ra vào tháng 11/2023. Hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức linh đình, với sự góp mặt của dàn cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng. Hai người sau đó hưởng tuần trăng mật tại Singapore.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm