Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt mừng chiến thắng của tuyển Argentina ở World Cup

Nhiều nghệ sĩ Việt phấn khích khi tuyển Argentina giành chiến thắng trước Pháp ở trận chung kết World Cup 2022.

Đêm 18/12 (giờ Hà Nội), trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina diễn ra sân Lusail, Qatar. Cuộc đấu chỉ được phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Thầy trò HLV Lionel Scaloni là đội chiến thắng và giành cúp vàng về cho dân tộc sau 36 năm chờ đợi.

Nhiều sao Việt là cổ động viên của Argentina đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trước khi chứng kiến đội tuyển lên ngôi vô địch World Cup 2022.

BigDaddy là nghệ sĩ Việt có mặt tại khán đài của sân Lusail, Qatar để trực tiếp theo dõi trận đấu kịch tính, gay cấn giữa tuyển Pháp và Argentina.

Trên trang cá nhân, BigDaddy chia sẻ nhiều hình ảnh của vợ chồng anh khi cổ vũ hai tuyển.

"Trực tiếp trải nghiệm không khí cuồng nhiệt tại đây mới hiểu vì sao đây là thể thao vua. Bởi ngoài tinh thần thể thao, bóng đá còn thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm tự hào của một dân tộc", nam rapper bày tỏ.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cũng đến Qatar để cổ vũ tuyển Argentina. Cô vui mừng khi Messi và đồng đội mang vinh quang về cho Argentina sau 120 phút nghẹt thở.

"Một cái kết trong mơ. Chúc mừng tuyển Argentina", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên là fan lâu năm của Messi và tuyển Argentina.

"Và cuối cùng Argentina là nhà vô địch World Cup 2022. Lịch sử World Cup 2014 đã không lặp lại với Messi. Một cái kết quá đẹp cho sự nghiệp lừng lẫy. Chúc mừng Argentina", cô chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng ảnh Messi cùng lời chúc đến anh khi tuyển nước nhà giành chức vô địch World Cup sau hơn ba thập kỷ chờ đợi. "Chúc mừng Messi đã có được ước mơ của mình", nhạc sĩ chia sẻ. Diễn viên Quốc Trường gọi đây là chiến thắng "vui nhất cuộc đời".

Ca sĩ Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Tôi không chắc Messi có phải là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại hay không. Nhưng với tôi, cậu ấy là người đá bóng hay nhất tôi từng biết kể từ khi bắt đầu xem World Cup đến nay".

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, Lê Hiếu và bạn bè nâng ly chúc mừng tuyển Argentina. Họ vỡ òa khi Messi nâng cao cúp chiến thắng sau trận đấu kịch tính.

"Khoảnh khắc lịch sử đã gọi tên Lionel Messi", Đăng Khôi chia sẻ.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Đạo diễn đổ lỗi cho World Cup, SEA Games khi phim lỗ nặng

Khi phim thất bại, một số nhà làm phim Việt lấy lý do nhà rạp, nhà phát hành chèn ép. Gần đây, một số đạo diễn lập luận khán giả không mua vé xem phim vì World Cup, SEA Games.

Nhà rạp kỳ vọng ‘Avatar 2’ vượt doanh thu 300 tỷ đồng ở Việt Nam

Sau 3 ngày công chiếu tại Việt Nam, ‘Avatar 2’ cán mốc gần 70 tỷ đồng. Đại diện nhà rạp Việt kỳ vọng bom tấn của James Cameron là phim ngoại có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm