Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt mặc đồ bơi khoe vóc dáng gợi cảm

Sao Việt đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh mặc bikini gợi cảm được chụp trong những chuyến du lịch với bạn bè và người thân.

sao viet khoe dang voi bikini anh 1
Hình ảnh mới nhất của Chi Pu đang nhận được lượt tương tác lớn với gần 70.000 lượt thích sau ít giờ. Không sở hữu đôi chân dài hay thân hình đầy đặn, nóng bỏng nhưng nhờ chế độ luyện tập, Chi Pu luôn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn. 
sao viet khoe dang voi bikini anh 2
Thiều Bảo Trâm vừa khoe hình ảnh mới đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Làn da trắng, thân hình cân đối giúp bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều lời khen ngợi. Trái ngược sự nghiệp âm nhạc mờ nhạt, chưa có nhiều dấu ấn thì ngoại hình luôn là yếu tố giúp Thiều Bảo Trâm thu hút sự quan tâm của dư luận.
sao viet khoe dang voi bikini anh 3
Ở tuổi 22, quán quân The Voice 2013 - Vũ Thảo My - thường xuyên khoe hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân. Mới đây, cô đăng ảnh chụp tại bể bơi với trang phục bikini 2 mảnh. Dù vấp phải nhiều tranh cãi vì sở thích mặc đồ gợi cảm dù còn khá trẻ tuổi nhưng học trò Đàm Vĩnh Hưng cho biết cô không bận tâm ý kiến trái chiều để được sống đúng với sở thích của bản thân.
sao viet khoe dang voi bikini anh 4
Cũng mặc trang phục bơi 2 mảnh nhưng Đông Nhi kín đáo hơn khi sử dụng áo lưới. Hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải ngay trước thời điểm cô sang Indonesia tham gia một sự kiện âm nhạc. Đêm nhạc này còn có sự góp mặt của giọng ca 9X nổi tiếng Dua Lipa và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach.
sao viet khoe dang voi bikini anh 5
Sau khi công khai chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh càng táo bạo. Khi bị chỉ trích là nghiện đăng ảnh sexy, nữ ca sĩ phản hồi: "Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy những chuyến đi biển mặc bikini và chụp lên cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini".
sao viet khoe dang voi bikini anh 6
Tóc Tiên nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Nữ ca sĩ thừa nhận cô thích thời trang quyến rũ. Để giữ gìn vóc dáng, cô thường ăn nhiều rau, khoai lang hay uống sinh tố xanh thải độc.
sao viet khoe dang voi bikini anh 7
Diễm My khoe nhan sắc xinh đẹp, đường cong cơ thể quyến rũ ở tuổi 29. Mới đây, cô tái xuất trong dự án Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc.
sao viet khoe dang voi bikini anh 8
Theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, nữ tính nhưng thời trang thường ngày của Hương Tràm khá linh hoạt. Cô có nhiều bộ hình táo bạo chụp với bikini. Mới đây, giọng ca Em gái mưa cũng thay đổi màu tóc sang tông sáng, hình tượng cá tính và sexy hơn. 
sao viet khoe dang voi bikini anh 9
Bảo Thy chọn trang phục bikini một mảnh khá kín đáo. Chiếc áo tắm của nữ ca sĩ có thiết kế nữ tính và nổi bật với họa tiết chấm bi.

'Bạn gái' Sơn Tùng nóng bỏng, Hiền Hồ như photoshop lỗi khi khoe chân

Những hình ảnh mới khoe thân hình quyến rũ và đôi chân dài của dàn sao Việt đang được chú ý. Riêng Hiền Hồ gây thắc mắc vì tỷ lệ thân hình thiếu cân đối.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm