Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hội tụ trên sân khấu mùa hè dịp sale giữa năm

Vào 20h30 tối 5/6, chương trình “Siêu nhạc hội mùa hè” sẽ lên sóng trên các kênh truyền hình quốc gia và ứng dụng Shopee. Chương trình có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước thềm chương trình ưu đãi “6.6 Sale Giữa Năm”, Shopee tiếp sức cho người dùng trên đường đua săn sale bằng chương trình giải trí hoành tráng mang tên “Siêu nhạc hội mùa hè”. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV8, VTV9, TodayTV, HTV2, Truyền hình Hậu Giang và ứng dụng Shopee.

Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ được mến mộ của showbiz Việt như Minh Hằng, Min, Isaac, Erik, Hồng Thanh, Mie, HIEUTHUHAI, Khả Như, Hữu Tín, Hữu Đằng, Lê Trang. Ngoài ra, chương trình được dẫn dắt bởi MC duyên dáng Thanh Duy và Thùy Dung. Với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng, “Siêu nhạc hội mùa hè” kỳ vọng mang đến những phần trình diễn mãn nhãn, đầy tiếng cười cho khán giả trong buổi tối cuối tuần.

Được mong chờ nhất trong sự kiện lần này chắc hẳn là sự xuất hiện của Minh Hằng - đại sứ thương hiệu mới nhất của Shopee. Nữ ca sĩ chứng tỏ bản lĩnh làm chủ sân khấu khi mang đến những phần trình diễn được đầu tư công phu từ phần nghe đến phần nhìn. Cô còn lần đầu hòa giọng cùng nam rapper HIEUTHUHAI để làm mới một ca khúc tươi vui, mang đậm âm hưởng mùa hè.

Là gương mặt quen thuộc trong những chương trình giải trí của Shopee, lần này, Min mang đến sân khấu màn trình diễn sôi động kết hợp cùng Isaac. Trong khi đó, Hồng Thanh và Mie đưa hẳn xe hoa lên sân khấu. Bộ đôi mới cưới hứa hẹn mang đến màn trình diễn ấn tượng tại sân khấu “Siêu nhạc hội mùa hè”.

6.6 Sale Giua Nam,  Minh Hang anh 5

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng showbiz mang đến cho khán giả những phần trình diễn sôi động và giàu cảm xúc.

Theo dõi “Siêu nhạc hội mùa hè”, người xem không chỉ được thưởng thức các màn trình diễn sôi động, mà còn có cơ hội chia kho xu 66 triệu khi tích cực tương tác trên sóng livestream. Bên cạnh đó, hoạt động “Lắc siêu xu - Lắc nhanh trúng lớn” chia kho 100 triệu Shopee xu chỉ diễn ra vào ba khung giờ 21h, 21h30 và 22h cũng góp phần tăng thêm sức nóng cho chương trình.

Đáng chú ý, hàng nghìn voucher trị giá 1 triệu đồng đến từ các thương hiệu Nivea, Philips, Visa và cơ hội nhân 3 Shopee xu đang đón chờ những khán giả xem trực tuyến chương trình trên ứng dụng Shopee. Ngoài ra, người dùng mới tham gia ứng dụng Shopee còn được tặng voucher giảm giá 50.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Để đặt lịch và đón xem chương trình “Siêu nhạc hội mùa hè” vào 20h30 ngày 5/6, độc giả truy cập tại đây.

Chương trình “6.6 Sale Giữa Năm” diễn ra từ nay đến 8/6 với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, mã mua sắm lên đến 50% mở mới vào các khung 9h và 12h hàng ngày, cùng cơ hội trúng bộ trang sức kim cương trị giá đến 200 triệu đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm