Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt đồng loạt khoe ảnh con những ngày giáp Tết

Nhữngngày giáp Tết, hội ông bố bà mẹ bỉm sữa showbiz Việt rủ nhau khoe ảnh các con chuẩn bị đón năm mới, chia sẻ bí quyết bảo vệ làn da bé khỏi vết hằn đỏ.

Huggies anh 1

Thanh Thảo - vợ ca sĩ Hoàng Bách - thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình, đặc biệt là các nhóc tỳ lên trang cá nhân. Nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích và thường xuyên tương tác với cô với mong muốn học hỏi bí quyết giữ dáng sau sinh cũng như cách chăm sóc con hiệu quả.

Huggies anh 2

Cô chia sẻ: “Em bé Hip đang mọc răng hàm nên lười ăn lắm. Thế nhưng độ nghịch thì không giảm tí nào, chạy nhảy leo trèo không ngơi tay, bây giờ tắm xong mà mặc được cho ẻm bộ đồ cũng toát mồ hôi mẹ, mồ hôi con chứ không đùa. Híp lớn rồi nên quậy lắm, cứ chạy nhảy suốt nên mẹ luôn ưu tiên chọn những sản phẩm tã quần giúp con không bị hằn đỏ ở hai bên hông đùi”. Ngay lập tức, nhiều mẹ bỉm sữa bình luận bày tỏ sự tò mò sản phẩm nào lại được mẹ Thanh Thảo tin tưởng đến vậy.

Huggies anh 3

Ưng Hoàng Phúc và Minh Hà cũng làm người hâm mộ không khỏi ghen tị trước hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc. Công chúa Minh Hà của nhà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hiếu động và tinh nghịch khi cùng ba mẹ quay vlog. Kim Cương chia sẻ, để con luôn thoải mái vận động ở tuổi phát triển này, chị luôn chọn những sản phẩm mềm mại, thoáng mát để da con không bị tổn thương. Đặc biệt dịp Tết này, Kim Cương đã có sản phẩm ưng ý để trang bị cho bé Út Minh Hà du xuân mà không sợ hằn đỏ ở những vùng da nhạy cảm.

Huggies anh 4

Có chung nỗi lo tìm kiếm sản phẩm giúp con không bị hằn đỏ, ca sĩ Ngọc Mai - vợ diễn viên xiếc Quốc Nghiệp cũng chia sẻ chị luôn ưu tiên tìm những loại sản phẩm, quần áo mềm mại, để con thoải mái vui chơi và di chuyển. Cùng con gái làm những việc như chụp ảnh, mua sắm, biến căn nhà như sàn catwalk để vui chơi là những giây phút vô cùng quý giá với chị.

Huggies anh 5

“Để có kiểu ảnh ưng ý nhất, quan trọng là phải chọn được những bộ đồ vừa xinh xắn vừa mềm mại, thoải mái, dễ vận động và tạo dáng, để lúc em Mí xoay qua xoay lại không bị hằn đỏ lên làn da mỏng mịn này. Chọn cũng kỳ công lắm”, chị chia sẻ.

Huggies anh 6

Với Lê Phương, sau khi sinh con, cô hiếm khi tham gia các sự kiện hay hoạt động nghệ thuật, mà tập trung chăm lo gia đình, đặc biệt là bảo vệ làn da của Bông luôn mềm mại, không bị tổn thương. Diễn viên Lê Phương và bé Bông cũng thường xuyên quay vlog chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu lên mạng xã hội. Gần đây, hai mẹ con đăng tải một video chọn đồ đi chơi ngày Tết vui nhộn và dễ thương.

Huggies anh 7

Trong những ngày giáp Tết, gia đình Tú Vi - Văn Anh cũng rất bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn dành thời gian để vui chơi và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với bé Cún. Tú Vi viết trên trang cá nhân: “Người mẫu nhí của mẹ dạo này thấy thương lắm các cô chú ơi, cứ hễ mẹ nhờ Cún chụp hình cho mẹ là toe toét cười thế này nè. Mẹ biết em Cún thương mẹ dữ lắm nên lúc nào cũng sẵn sàng làm ‘mẫu’ cho mẹ”.

Huggies anh 8

Dịp này, cầu thủ Duy Mạnh cũng tranh thủ về nhà để ở bên Quỳnh Anh và bé Ú để chuẩn bị cho những ngày Tết sắp đến. Quỳnh Anh chia sẻ đã chuẩn bị sẵn những sản phẩm phù hợp và cần thiết để giúp con trai luôn thoải mái vui cười. Sản phẩm được cô cũng như nhiều sao Việt trang bị cho con là tã quần Huggies đệm mây 4 chiều mới. Thiết kế đệm mây ở 4 vị trí quan trọng là lưng, bụng và hai đùi đã làm xiêu lòng những ông bố bà mẹ bỉm sữa showbiz.

Huggies anh 9

Các gia đình sao Việt mới đây đã xôn xao khoe hộp quà đệm mây 4 chiều đáng yêu đến từ Huggies. Hộp quà là những thấu hiểu của Huggies gửi đến các bậc cha mẹ - những người luôn mong muốn điều tốt nhất giúp bảo vệ làn da mỏng manh của con ở tuổi lật lăn hiếu động. Hộp quà gồm chú thỏ bông xinh xắn, bao đầu gối, khăn organic và tã quần đệm mây 4 chiều mới.

Ngoài thiết kế đệm mây cải tiến ở lưng, bụng và hai đùi, tã quần Huggies đệm mây 4 chiều còn có khả năng thấm hút tốt với 1.000 phễu siêu thấm mang lại cho bé cảm giác khô thoáng tuyệt đối.

Fan Kpop bi coi thuong hinh anh

Fan Kpop bị coi thường

0

Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm