Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương chia sẻ bí quyết làm 'mẹ mát tay' chuẩn Âu

Trên hành trình trở thành mẹ mát tay nuôi con chuẩn Âu, Lan Phương phải đầu tư thời gian tìm hiểu và kiên định với lựa chọn của mình.

Formilac Colostrum anh 1

Lan Phương là nữ diễn viên đang góp mặt trong nhiều bộ phim phủ sóng khung giờ vàng. Với khả năng diễn xuất biến hoá đa dạng, cô để lại ấn tượng khó quên trong lòng độc giả. Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc với con gái Lina lanh lợi, đáng yêu. Cô cho biết khi rời phim trường, tất cả thời gian, tình cảm cũng như tâm sức đều dành cho con gái.

Formilac Colostrum anh 2

Nữ diễn viên quan niệm, con có thể không mũm mĩm nhưng cần khỏe khoắn vui chơi, làm điều bé thích. Để hiện thực hóa điều này, Lan Phương gặp không ít khó khăn. Đầu tiên, cô phải phớt lờ những góp ý thiếu cơ sở khoa học từ những người xung quanh, tập trung vào phương pháp nuôi dạy chuẩn Âu mà hai vợ chồng thống nhất từ trước.

Formilac Colostrum anh 3

Theo nữ diễn viên, mẹ mát tay chuẩn Âu sẽ giúp con phát triển tốt về thể chất, trí não, tinh thần, tình cảm để bé ăn khỏe, ngủ ngon và giàu năng lượng từ nền tảng tiêu hóa tốt, đề kháng khỏe. Cô cũng ấn tượng cách người châu Âu tôn trọng, lắng nghe ý kiến và để con quyết định. Khi được lắng nghe, làm điều mình muốn, bé sẽ hình thành tính cách tự chủ, có chính kiến, hiểu rằng bố mẹ đang làm điều tốt cho mình và hợp tác, không quấy khóc hay đòi hỏi vô lý. Ảnh: Phương Lâm

Formilac Colostrum anh 4

“Thay vì đặt ra một kỹ năng và buộc con làm theo, tôi chọn cách quan sát để biết bé cần gì, thay đổi chế độ ăn ra sao và có thế mạnh nào, từ đó khuyến khích, động viên bé phát huy sở trường. Chẳng hạn, Lina rất thích bơi nên tôi thường xuyên cùng con đến hồ bơi, cho bé làm quen với nước và có không gian khám phá thế giới xung quanh”, Lan Phương chia sẻ.

Formilac Colostrum anh 7

Lan Phương lý giải, Formilac Colostrum do PariMilk sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu với dây chuyền công nghệ hiện đại. Hơn nữa, sản phẩm chứa bộ ba dưỡng chất thanh mát gồm HMO tự nhiên, sữa non 24h và 8 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. “Tôi tin hệ tiêu hoá khoẻ mạnh những năm đầu đời là nền tảng tốt cho con phát triển sau này”, nữ diễn viên cho biết.

Formilac Colostrum anh 8

Cùng với đó, Formilac Colostrum bổ sung canxi, photpho, vitamin D3, magie và kẽm hỗ trợ tăng chiều cao. Sản phẩm đạt chứng nhận Hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm chất lượng châu Âu, được công nhận bởi đơn vị uy tín thế giới UKAS. Kết hợp phương pháp dạy khoa học, việc chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp là bí quyết giúp Lan Phương nuôi con mát tay chuẩn Âu. Ảnh: Phương Lâm

Formilac Colostrum anh 9

Formilac Colostrum với bộ 3 dưỡng chất thanh mát: HMO tự nhiên từ chuẩn dinh dưỡng toàn cầu BASF (Đức), sữa non 24h nhập khẩu Mỹ, 8 tỷ lợi khuẩn cùng 100% DHA tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu giúp bé xây dựng nền tảng tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, từ đó hấp thu tốt hơn và phát triển trí não.

Sản phẩm được công nhận theo tiêu chuẩn UKAS châu Âu, sản xuất và đóng gói tại nhà máy NutiFood.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây hoặc hotline: 02839430777.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm