Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt đi xem phim mới của Ngô Thanh Vân

Đông đảo bạn bè văn nghệ sĩ đã đến thưởng thức suất chiếu đầu tiên của bộ phim "Ngày nảy ngày nay".

j
Tối 4/2 tại rạp chiếu phim BHD 3/2 (TP HCM) đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim Ngày nảy ngày nay - tác phẩm điện ảnh đầu tay do "đả nữ" sản xuất. Đến chúc mừng cho cô và ê-kíp thực hiện là đông đảo bạn bè trong và ngoài giới.
h
Phim Ngày nảy ngày nay  thuộc thể loại hài- tình cảm –xuyên không, xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên Đan Nương (Ngô Thanh Vân) và Tiểu Duyên (Lê Khánh) khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. 
Nhập mô tả cho ảnnhb
Lê Khánh tiếp tục chứng tỏ nét diễn duyên dáng của mình với vai nàng tiên Tiểu Duyên. Với vai diễn này, cô nhiều khả năng sẽ tiếp tục khẳng định danh hiệu "nữ hoàng phòng vé" của mình.
j
Trước đó, vào cuối tháng 12, ngôi sao của sân khấu kịch Idecaf cũng đón nhận niềm vui lớn nhất của đời mình khi chính thức "theo chồng về dinh". Trong sự kiện tối qua, đôi vợ chồng cùng sáng vai dạo bước trên thảm đỏ.
f
Bà bầu Thu Minh rạng rỡ và tràn đầy sức sống ở tháng thứ 6. Đồng hành cùng "nữ hoàng nhạc dance" không ai khác chính là ông xã doanh nhân. Cặp đôi đang háo hức đón chờ đứa con đầu lòng.
f
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Đường cong rất chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí. Trong thời kỳ dưỡng thai, nhưng khi bước lên sân khấu, Thu Minh vẫn trình diễn vô cùng sung sức trong sự nể phục của mọi người.
v
Diễn viên Thái Hòa vừa có bộ phim hài thắng lớn tại các phòng vé là Để Mai tính 2
f
Trương Quỳnh Anh một mình đến chúc mừng cho bộ phim của đàn chị Ngô Thanh Vân. Vừa qua, cô quyết định cùng con trai Sushi dọn ra ngoài ở khiến ông xã Tim lao đao.
f
Nghệ sĩ Đại Nghĩa
f
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dự tiệc môt mình thay vì đi cùng bạn gái Kim Cương.
f
Lê Thúy ngập tràn hạnh phúc bên ông xã điển trai.
f
Mai Thu Huyền.
f
Ca sĩ Thảo Trang và bạn trai chụp ảnh cùng Tóc Tiên và Xuân Lan.
f
Tóc Tiên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người với phong cách, thần thái sexy, quyến rũ. Cô đang là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi The Remix.
h
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5 Nguyễn Oanh giữ phong cách lạnh lùng như trên sàn catwalk. Cô gái 18 tuổi gây tranh cãi khi lên ngôi cuộc thi này.
fg
Nữ ca sĩ Bảo Thy duyên dáng với bộ váy đen và áo kimono cách điệu. Phim Ngày nảy ngày nay được công chiếu vào ngày 6/2 trên các rạp toàn quốc.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm