Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân và tin đồn tình cảm khi làm việc với Việt kiều

Hai lần hợp tác với bạn diễn Việt kiều điển trai là Jonhny Trí Nguyễn và Petey Nguyễn, Vân Ngô đều vướng tin đồn tình cảm.

Ngô Thanh Vân: Những nghi vấn tình ái vẫn luôn bủa vây "gái ế" đắt giá của làng điện ảnh - Vân Ngô. Sau khi đóng chung phim Ngày nảy ngày nay, Vân Ngô và Petey Nguyễn bị đồn hẹn hò khi thường xuyên gặp gỡ ngoài đời và sánh bước tình tứ trong các sự kiện. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngô Thanh Vân cho rằng giữa họ chỉ là đồng nghiệp.
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Vân Ngô dành cho bạn diễn Việt kiều nhiều lời có cánh. Theo đó, cô quen Petey qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô và cảm thấy rất vui khi làm quen được người bạn mới có tài ảo thuật, lối diễn dễ thương và tính cách rất thú vị như Petey.
Tuy nhiên, Vân Ngô khẳng định, truyền thông và khán giả luôn yêu thích những cặp đôi phim giả - tình thật và hy vọng có một kết cục tốt đẹp nên mới có tin đồn tình ái giữa cô và bạn diễn. Nữ diễn viên 7X cho hay, mối quan hệ ngoài đời của cả 2 như thế nào, hoàn toàn không nằm trong sự chủ đích của ê-kíp thực hiện bộ phim.
Trước Petey Nguyễn, Ngô Thanh Vân cũng từng vướng nghi vấn tình cảm với bạn diễn Việt kiều - Johny Trí Nguyễn - sau nhiều dự án phim kết hợp ăn ý.
Trước Petey Nguyễn, Ngô Thanh Vân cũng từng vướng nghi vấn tình cảm với bạn diễn Việt kiều - Johny Trí Nguyễn - sau nhiều dự án phim kết hợp ăn ý.
Dù hiện tại, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước song nhắc tới những cặp đôi "phim giả tình thật" của Vbiz, không thể không kể với Vân Ngô và Trí Nguyễn. Tới giờ, vẫn có người hâm mộ "đả nữ" ước, Trí Nguyễn chưa có gia đình khi gặp Vân Ngô. Nếu như thế, rất có thể làng giải trí Việt sẽ có thêm một cái kết có hậu cho cặp trai tài gái sắc.
Trương Ngọc Ánh: Sau thành công của phim điện ảnh Hương ga, sức hút của cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở nên nóng hơn bao giờ hết. Việc thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện của làng giải trí cũng như trong các hoạt động thường nhật với những cử chỉ tình tứ khiến "gái một con" và bạn diễn Việt kiều vướng nghi án yêu nhau. 
Tuy nhiên, tới giờ, cả hai vẫn luôn úp mở với truyền thông và người hâm mộ về chuyện tình cảm với những câu trả lời nước đôi. Trả lời phỏng vấn mới đây, nam tài tử mang hai dòng máu nhận xét, Trương Ngọc Ánh là một người luôn quan tâm đến mọi người, ngay cả những người cô không làm việc nhiều hay không mang lại lợi ích cho mình. Do đó, anh rất yêu quý con người nữ diễn viên.
Về phía Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên thừa nhận, cô có tình cảm đặc biệt với Kim Lý nhưng đó chưa thể gọi là tình yêu. "Hương Ga" chia sẻ luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh.
Dẫu vậy, "cô Dần" tâm sự, phụ nữ sau ly hôn thường kỹ lưỡng hơn, dò dẫm hơn vì bước thứ hai bao giờ cũng khó hơn bước thứ nhất. Người phụ nữ sau khi ly hôn cũng “khó” với đàn ông hơn. Vì thế, Trương Ngọc Ánh không dám khẳng định ngày mai sẽ ra sao vì mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống.
Hoàng Thùy Linh: Hoàng Thùy Linh chính thức quen hot hoy mang hai dòng máu Việt - Đài khi cùng tham gia phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Trong phim, Harry vào vai một anh chàng nhiệt tình động viên Hoàng Thùy Linh theo đuổi giấc mơ âm nhạc và giúp cô leo lên ngôi vị thần tượng.
Theo thời gian, nhân vật của Linh và Harry dần dần yêu nhau say đắm. Không chỉ ngọt ngào khi nhập vai mà trong suốt khoảng thời gian quảng bá cho bộ phim, hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc tình tứ.
Nhiều khán giả nhận xét, kể từ khi gắn bó Harry Lu, Hoàng Thùy Linh trở nên trẻ trung và xì-tin hơn trước. Cô lúc nào cũng nhí nhảnh và vô tư. Trong khi đó, nam diễn viên 9X lại chững chạc, đàn ông hơn khi đi bên cạnh "bạn gái tin đồn".
Tuy nhiên, cả hai chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Thời gian này, khi cơn bão Thần tượng qua đi, khán giả cũng không còn thấy mỹ nhân 8X và "phi công trẻ" sánh bước bên nhau nhiều như trước nữa.
Vân Trang: Việc hợp tác ăn ý, có duyên với Victor Vũ giúp Vân Trang trở thành một nữ diễn viên cá tính, đa thể loại trong diễn xuất nhưng cũng mang tới cho cô không ít tin đồn tình ái với đạo diễn Việt kiều.
Nhiều người cho rằng, Scandal được Victor Vũ thực hiện để dành riêng cho Vân Trang “vùng vẫy”. Đáp lại, Vân Trang một mực phủ nhận việc nhận được sự ưu ái đặc biệt từ đạo diễn và từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới chuyện riêng tư.
Mới đây Vân Trang chia sẻ, cô vừa trở về tình trạng độc thân sau 7 năm dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Nhiều người đồn đoán, cặp diễn viên - đạo diễn Việt kiều đã đường ai nấy đi. Sau đó, khán giả thấy nữ diễn viên xinh đẹp sánh vai bên trai mới, là một doanh nhân trẻ thành đạt.
Hương Giang Idol: Khác với 3 mỹ nhân kể trên, Hương Giang Idol phải lòng bạn trai Việt kiều khi cùng đồng hành trong gameshow Cuộc đua kỳ thú. Chỉ quen và bắt cặp với nhau ngay trước cuộc đua nhưng Hồng là một trong những đội ăn ý và tình cảm với nhau nhất của Cuộc đua kỳ thú 2014. Một Hương Giang Idol nhanh trí và một Criss Lai chỉn chu đã tạo ra nhiều điều thú vị cho chương trình.
Sau cuộc thi, nhiều người hâm mộ hy vọng Hương Giang và Criss Lai sẽ nên đôi và không "phụ lòng" fan, cặp đôi đã thừa nhận tình cảm dành cho đối phương.
Hiện giọng ca chuyển giới đã dọn về sống thử cùng với bạn trai và tận hưởng những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc. 

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm