Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tuyển Anh áp đảo ở top 10 cầu thủ đắt nhất thế giới

Theo nghiên cứu mới nhất được công bố vào đầu tháng 6 của trung tâm CIES, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều vắng mặt trong top 10 cầu thủ đắt nhất thế giới.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 1

Quãng thời gian Premier League tạm hoãn lại là điều may mắn với Harry Kane. Thủ quân của đội tuyển Anh kịp bình phục chấn thương và có cơ hội cùng đồng đội ra sân khi mùa giải trở lại.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 2

Alphonso Davies tiến bộ vượt bậc ở mùa giải 2019/20 và đang nắm chắc suất đá chính bên hành lang trái của Bayern. Màn thể hiện ấn tượng của cầu thủ người Canada khiến đàn anh David Alaba mất vị trí và phải chuyển vào chơi như một trung vệ ở mùa này.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 3

Antoine Griezmann sa sút trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barca nhưng anh vẫn được CIES định giá là một trong 10 cầu thủ đắt nhất thế giới. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin đội bóng chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp cho bên nào trả đủ 100 triệu euro.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 4

Sadio Mane chưa có biểu hiện nào của sự bất mãn tại sân Anfield dù truyền thông khẳng định cầu thủ người Senegal muốn đầu quân cho Real Madrid vì không được HLV Juergen Klopp ủng hộ trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm ngoái.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 5

Giá chuyển nhượng của Mohamed Salah luôn duy trì ở mức trên 100 triệu euro kể từ sau mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập đang trải qua những năm tháng đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 6

Cũng như Harry Kane, Marcus Rashford đã có thể tập luyện trở lại sau ca phẫu thuật cách đây 5 tháng. Chân sút người Anh đang nỗ lực hồi phục để được thi đấu cùng MU trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải 2019/20.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 7

Alexander-Arnold và Andrew Robertson là 2 hậu vệ cánh hàng đầu thế giới hiện nay nhưng việc mang quốc tịch Anh giúp Arnold được định giá cao hơn hẳn so với đồng đội tại sân Anfield.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 8

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, MU đã từ bỏ Jadon Sancho do không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro phía Dortmund đưa ra. Cầu thủ người Anh là một trong những ngôi sao tấn công ấn tượng nhất Bundesliga mùa này với 17 bàn thắng, 16 pha kiến tạo.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 9

Raheem Sterling giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng định giá cao nhất của CIES trong thời gian dài. Chân sút người Anh đang cân nhắc khả năng chia tay Man City do đội bóng này không được dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tiếp theo.

top 10 cau thu dat nhat the gioi anh 10

Định giá chuyển nhượng sau dịch Covid-19 của Kyian Mbappe chỉ giảm nhẹ, từ 265,2 triệu euro xuống còn 259,2 triệu euro. Chân sút người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. CLB thành Madrid đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa nhà đương kim vô địch World Cup đến Bernabeu vào hè 2021.

Highlights Bayern - Frankfurt: Tài năng Nhật Bản gây ấn tượng Trong trận thua 1-2 trước Bayern ở bán kết cúp quốc gia Đức ngày 11/6, Kamada Daichi để lại ấn tượng với pha xoay xở rồi căng ngang giúp Danny Da Costa gỡ hòa 1-1 cho Frankfurt.

Lịch thi đấu bóng đá: Real tiếp Eibar, Barca gặp Mallorca

Bóng đá quốc tế chuẩn bị đón chào sự trở lại của La Liga với loạt trận đáng chú ý ở vòng 28. Real Madrid và Barcelona tiếp tục cuộc đua kịch tính cho ngôi vô địch mùa này.

Lịch thi đấu V.League: HAGL tái đấu CLB Nam Định

Sau trận thua 0-2 ở vòng loại cúp quốc gia, HAGL còn nhiều việc phải làm nếu muốn có kết quả tích cực khi gặp lại CLB Nam Định ở vòng 4 V.League ngày 12/6.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm