Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Tottenham háo hức trước cuộc đối đầu với Real Madrid

Các ngôi sao của Tottenham tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại đấu trường Champions League.

Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 1
Trên trang Twitter, CLB Tottenham đăng tải những hình ảnh vui vẻ của các cầu thủ trước chuyến bay đến thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) chuẩn bị cho cuộc đối đầu với CLB Real Madrid trong khuôn khổ bảng H Champions League. Trong hình, Moussa Sissoko tươi cười chụp hình lưu niệm cùng Aurier.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 2
Trong lịch sử đối đầu, "Gà trống" từng đụng độ "Kền kền trắng" ở vòng tứ kết Champions League mùa giải 2010/11. Trong đó, đại diện nước Anh đều nhận thất bại trong 2 lượt trận với tổng tỷ số 0-5. Chuyến đi tới Madrid lần này cũng được dự báo "lành ít, dữ nhiều" cho đoàn quân của HLV Pochettino.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 3
Christian Eriksen và Son Heung-min vui vẻ chụp hình trước chuyến bay dài đến Tây Ban Nha. Tottenham đang có phong độ rất tốt tại Champions League mùa giải này khi họ giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Dortmund và APOEL Nicosia để vươn lên dẫn đầu bảng H.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 4
Hậu vệ Serge Aurier hào hứng trước cuộc đối đầu với Real Madird. Anh cùng hàng thủ Tottenham đang có phong độ tốt ở mùa giải này khi chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 8 vòng đấu tại Premier League (Hàng thủ chắc chắn thứ 3 tại giải đấu, sau Man Utd và Man City).
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 5
Hậu vệ Jan Vertonghen mỉm cười trên đường ra máy bay. Phía sau anh là sự xuất hiện của Danny Rose - người có khá nhiều rắc rối về vấn đề chuyển nhượng ở mùa hè vừa qua.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 6
Harry Kane sẽ là mục tiêu được Real Madrid "chăm sóc" nhiều nhất ở trận đấu này. HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi đã có những nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ về Kane. Cậu ấy là cầu thủ giỏi và chúng tôi đã có những phương án khi đối đầu với cậu ta". Chân sút người Anh được cho là mục tiêu số 1 của Real Madrid kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 7
Trong cuộc đối đầu này, người hâm mộ Tottenham có thể gặp lại bộ đôi Luka Modric và Gareth Bale - những cầu thủ đã thành danh tại White Hart Lane trước khi chuyển tới Real Madrid.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 8
Lịch thi đấu và BXH bảng H Champions League.
Dan sao Tottenham hao huc truoc cuoc doi dau voi Real Madrid anh 9
Đội hình dự kiến của 2 đội.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm