Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Benzema hào hứng chuẩn bị gặp Tottenham

Real Madrid sẽ đón tiếp Tottenham ở lượt trận thứ ba bảng H Champions League diễn ra trên sân Bernabeu lúc 1h45 ngày 18/10.

Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 1
Các cầu thủ Real Madrid có buổi tập đầu tiên chuẩn bị chạm trán Tottenham trên sân nhà Bernabeu. Kết quả của trận này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng H.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 2
Cristiano Ronaldo hào hứng khi tập luyện cùng Benzema. Cuối tuần qua, hai tiền đạo Real Madrid đều ghi bàn trong trận thắng 2-1 trên sân Getafe.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 3
Mới trở lại sau khi bình phục chấn thương dính phải trong trận gặp Levante hồi tháng 9, nhưng Benzema lập tức tỏa sáng để giúp Real Madrid có chiến thắng tại La Liga.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 4
Cristiano Ronaldo có người chia sẻ nhiệm vụ trên hàng công. Trong thời gian Benzema vắng mặt, đội bóng Hoàng gia gặp vấn đề khâu dứt điểm, dẫn đến kết quả thi đấu không tốt ở giải quốc nội.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 5
Ronaldo là người được hưởng lợi khá nhiều sau khi Benzema trở lại thi đấu. Anh sẽ có người đá cặp ăn ý trong bối cảnh Gareth Bale vắng mặt do chấn thương.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 6
Bầu không khí vui vẻ bao trùm buổi tập của "Los Blancos" ở trung tâm huấn luyện Valdebebas. Tiền vệ Luka Modric tham gia tập tích cực cùng đồng đội.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 7
Trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Zidane, Luka Modric luôn giữ vai trò quan trọng. Anh là tiền vệ tổ chức của đội bóng Hoàng gia.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 8
Trong trận đón tiếp Tottenham, chiến lược gia người Pháp không có lực lượng mạnh nhất khi Bale và Carvajal vắng mặt do chấn thương.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 9
Huấn luyện viên Zidane trao đổi với trợ lý trong buổi tập. Real Madrid cần có kết quả tích cực trước Tottenham để giữ ngôi đầu bảng H.
Ronaldo hao hung tap cung Benzema anh 10
Vị trí của 4 câu lạc bộ ở bảng H trước lượt trận thứ ba diễn ra giữa tuần này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm