Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tham gia đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022

Đại nhạc hội Honda Youth Fest có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Tóc Tiên, Min, HIEUTHUHAI, DaLAB, 16Typh, Lil' Wuyn & R.I.C.

Nhờ quy tụ nhiều tên tuổi lớn, Honda Youth Fest là một trong những đại nhạc hội được giới trẻ mong chờ nhất năm. Qua mỗi lần tổ chức, nhạc hội mang đến đa dạng chủ đề với thông điệp nhân văn, để lại nhiều dấu ấn nghệ thuật cho giới trẻ.

Năm 2022, Honda Youth Fest quay trở lại ấn tượng với chủ đề “Năng lượng hóa kỳ tích”. Đây là cơ hội để người trẻ khơi dậy năng lượng tích cực, cùng nhau nhìn lại những kỳ tích trong năm 2021. Qua đó, họ có thể trân trọng, tự hào về những đóng góp mà mỗi tập thể, cá nhân đã làm được trong những thời khắc khó khăn của cuộc chiến chống Covid-19. Đồng thời, đắm mình trong những giai điệu vui tươi, người trẻ sẽ được tiếp thêm động lực để chào đón năm mới với nhiều kỳ tích.

Son Tung M-TP,  Den Vau anh 1

Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên được mong chờ nhất Honda Youth Fest 2022.

Trên sân khấu âm nhạc hoành tráng, dàn ca sĩ Min, HIEUTHUHAI, Da LAB, 16 Typh, Lil' Wuyn & R.I.C hứa hẹn làm nên bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, đem lại những trải nghiệm khó quên cho các bạn trẻ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của ba nghệ sĩ là Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu và Tóc Tiên với loạt hit triệu view sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc. Trong đó, Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến loạt hit vượt mốc 100 triệu view. Đen Vâu mang đến các “đồng âm” Sài thành những bài nhạc remix phá cách, mới mẻ. Còn Tóc Tiên sẽ khuấy động sân khấu với các ca khúc nhạc dance bắt tai, cuồng nhiệt.

Son Tung M-TP,  Den Vau anh 4

Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 - Năng lượng hóa kỳ tích hiện được ban tổ chức tiến hành tạo sự kiện ngay trên fanpage Honda Việt Nam và sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h ngày 16/1. Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ quan tâm có thể bắt đầu đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất từ chương trình tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm